เอซีมิลาน

เอซีมิลาน เอาชนะปาร์ม่ามาได้ด้วยสกอร์ 3-1 ถึงบ้านเจ้าถิ่น

วงในกีฬา วงในบอลนอก

หลังจากที่ เอซีมิลาน เอาชนะปาร์ม่ามาได้ด้วยสกอร์ 3-1 ถึงบ้านเจ้าถิ่นแล้วก็ทำให้พวกเขายังคงมีหวังในการคว้าแชมป์กัลโช่ซีรีย์อาอยู่ แต่ทว่าความสนใจของเกมกลับตกไปที่ใบแดงของกองหน้าตัวเก่งอย่าง Zlatan Ibrahimovic หลังจากเกมผ่านไปได้หนึ่งชั่วโมง จนทำให้สามสิบนาทีสุดท้ายของปีศาจแดงดำต้องผ่านไปได้อย่างไม่ง่ายเลยทีเดียว ซึ่งทาง Stefano Pioli ผู้จัดการทีมก็ออกมาแสดงความเห็นว่า ทางผู้เล่นของเขาไม่ได้วิจารณ์ผู้ตัดสินอย่างที่เห็นแน่นอน แม้ว่าจะต้องออกไปจากสนามก่อนก็ตามติดตามต่อใน ข่าวฟุตบอล

เอซีมิลาน

               คำพูดของผู้จัดการ เอซีมิลาน ได้กล่าวว่า เขาสนใจแต่เกมในสนามเท่านั้นและ Zlatan ก็บอกกับเขาว่า ได้เถียงกับ ผู้ตัดสิน จริง ๆ แต่เขาไม่ได้วิจารณ์หรือพูดอะไรรุนแรงกับกรรมการแต่อย่างใด แม้ว่าสุดท้ายเขาจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามอยู่ดี โดยคำพูดที่กองหน้าวัยเก๋าของทีมได้บอก Pioli ก็คือ เขามองว่ากรรมการไม่ฟังในสิ่งที่กองหน้าคนนี้พูดเลย ซึ่งก็ทำให้เกมของปีศาจแดงดำเปลี่ยนไปพอสมควร จากเดิมที่พวกขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก แต่การเหลือสิบคนของมิลานก็จุดความหวังของปาร์ม่าได้ไม่น้อยเช่นกัน

เอซีมิลาน

จากภาพรีเพลย์ของเกมนั้น ทางกองหน้า เอซีมิลาน ก็ได้เข้าไปคุยกับกรรมการตามปกติ

แต่ทว่าผู้ตัดสิน Fabio Maresca กลับชักใบแดงไล่เขาออกจากสนามทันที ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนร่วมทีมกับเหล่าผู้ฝึกสอนข้างสนามที่ไม่เห็นความผิดปกติในเหตุการณ์นี้ ซึ่งผลที่ตามมาก็คือ Zlatan จะโดนโทษห้ามแข่งไปถึงสามเกมกับเจนัว ซาสเซาโล่และลาซิโอนั่นเอง โดยเชื่อกันว่า ทางสโมสรจากมิลานจะต้องยื่นอุทรณ์กับผู้เล่นคนนี้เพื่อโอกาสลงสนามของเขาต่อไป

เอซีมิลาน

               ทางเอซีมิลานยังคงต้องพยายามไล่จี้อินเตอร์มิลานให้ได้ หากพวกเขาต้องการเป็นแชมป์กัลโช่ซีรีย์อาในปีนี้ หลังจากที่ต้องตามหลังอยู่ถึงแปดคะแนน รวมถึง Ibrahimovic  ในฤดูกาลนี้ก็รักษาผลงานได้ดีจากการยิงไปทั้งสิ้น 15 ประตูจากการลงเล่นเพียง 17 นัด พร้อมกับช่วยจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีกสองครั้งด้วยกัน

และเกมคาสิโนออนไลน์ที่พร้อมให้เดิมพันได้ตลอดทั้งวัน รับประกันทำเงินได้แน่นอนที่นี่ สมัครได้ทันทีรับเงินฟรีทุกนาทีที่ baccaratpremier

Zai