Trent Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold ฮีโร่ที่มาช่วยลิเวอร์พูลชนะในบ้าน

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

หลังจากที่โดนวิจารณ์มาอย่างยาวนาน ล่าสุดแบ็คขวาของลิเวอร์พูลอย่าง Trent Alexander-Arnold ก็สามารถพาทีมต้นสังกัดเอาชนะในถิ่นแอนฟิลด์ของตัวเองได้เป็นครั้งแรกของปี 2021 ที่จบเกมกับแอสตันวิลล่าด้วยสกอร์ 2-1 หลังจากที่ทางทีมเยือนมีโอกาสนำไปก่อนตั้งแต่ครั้งแรก ก่อนที่การโหมบุกของหงส์แดงจะได้ผลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังและเป็นกองหลังทีมชาติอังกฤษที่หายไปจะกลายเป็นฮีโร่พาทีมของ Jurgen Klopp เอาชนะไป รวมถึงยังเป็นการยิงประตูต่อหน้าผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอีกด้วย ข่าวฟุตบอล

Trent Alexander-Arnold

               ด้านผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลก็ออกมาชื่นชมนักเตะของตัวเอง หลังจากที่พวกเขาไม่มีโอกาสเอาชนะทีมใด ๆ ในแอนฟิลด์มาแปดเกมติดเลยทีเดียว ก่อนที่ทางแบ็คขวาอย่าง Trent Alexander-Arnold สามารถยิงไกลจนทำให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้ โดย Jurgen Klopp มองว่า ทุกคนต้องเห็นด้วยที่กองหลังรายนี้เป็นนักเตะที่โดดเด่นของเกม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นการตัดสินใจของ Gareth Southgate ว่าต้องการดึงตัวเขาไปเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษหรือไม่ก็ตาม ซึ่งเขาก็คงไม่ต้องการจะมาให้คะแนนนักเตะคนไหนทุกสัปดาห์เช่นกัน

Trent Alexander-Arnold สามารถยิงไกลจนทำให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้

               ในปัจจุบันนั้นทาง ลิเวอร์พูล ก็ต้องพยายามเดินทางกลับไปไต่อันดับท็อปโฟร์ให้ได้ หลังจากที่ประตูของ Mohamed Salah และ Trent ได้ช่วยทีมเอาไว้ แม้ว่าจะโดน Ollie Watkins ยิงประตูนำไปได้ก่อนก็ตาม ซึ่งทาง Klopp ก็มองว่า นี่คือเกมที่หงส์แดงสามารถบุกคู่แข่งได้ตลอดทั้งเกม แต่ทว่าดันไปพลาดจนเสียประตูแบบไม่จำเป็น เช่นเดียวกับประตูตีเสมอลูกแรกที่โดนเป่าล้ำหน้าไปก่อน จนกระทั่งครึ่งหลังที่พวกเขาพยายามอย่างหนักและประสบความสำเร็จไปได้ โดยน่าจะช่วยให้ทีมหงส์แดงผ่อนคลายไปไม่น้อยเลยทีเดียว

Trent Alexander-Arnold

               สุดท้ายแล้วลิเวอร์พูลก็คงต้องพยายามทำให้ตัวเองกลับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ซึ่งพวกจะต้องรักษาผลงานเพื่อกลับไปติดอันดับสี่ของพรีเมียร์ลีกหรือเอาชนะรีลมาดริดในแอนฟิลด์ด้วยสกอร์มากกว่า 2-0 สำหรับการเข้ารอบต่อไป โดยเฉพาะในฤดูกาลที่พวกเขาไม่มีโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แล้วนั่นเอง

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่เว็บไซต์ baccaratpremier พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง

Zai