วลาโฮวิช

วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของยูเวนตุสวัย 22 ปีซึ่งถูกคาดหมาย

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

หากจะเรียกว่าเป็นช่วงขาลง หรือช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของ วลาโฮวิช ก็อาจจะมีเค้าโครงหรือมีความเป็นไปได้ เมื่อกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของยูเวนตุสวัย 22 ปีซึ่งถูกคาดหมายว่าจะก้าวมาเป็นกองหน้าเกรด A อีกคนหนึ่งในโลก มีการเทียบเคียงความสามารถของตัวเขาเอง กับโคตรดาวยิงปีศาจอย่าง ฮาแลนด์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่มีความเฉียบคมในการทำประตู การหาช่องยิงได้ดี และถึงแม้ว่าจะตัวใหญ่แต่ก็ไปกับบอลได้อย่างไม่เคอะเขิน ทำให้เป็นที่คาดหมายว่าการย้ายเข้ามาสู่ทีมยักษ์ใหญ่ ที่องค์ประกอบภายในทีมดีขึ้นอย่างยูเวนตุส จะสามารถเข็นศักยภาพเจ้าตัวให้ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำมากกว่าตอนอยู่ฟิออเรนติน่า และเป็นอีกโอกาสที่จะทำให้เขา ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นเทียบเคียงกับกองหน้ารายอื่นๆที่กำลังถูกพูดถึงกันอยู่ในเวลานี้

วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย

วลาโฮวิช พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงท่ามกลางความสนใจจากหลายทีมยุโรป

                 ข่าวฟุตบอล หากใครหลายคนจำกันได้ 1 ปีที่ผ่านมา วลาโฮวิช ทำผลงานได้ดีกับฟิออเรนติน่า จนถูกอาร์เซนอลมองว่าเป็นเป้าหมายหลักในการที่จะเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม ทีมปืนใหญ่เทียวไล้เทียวขื่อคือกองหน้าร่างยักษ์มานาน และมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ไม่มีการมองหาตัวตายตัวแทนรายอื่น และไม่ว่าฟิออเรนจิน่าจะเรียกราคาขนาดไหน อาร์เซนอล ก็พร้อมที่จะปรับปรุงสัญญาให้มีความใกล้เคียง แต่จนแล้วจนรอดความชอบของเจ้าตัว ก็ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กลับกลายเป็นยูเวนตุสที่เป็นทีมในดวงใจ ที่มีการยื่นสัญญาแค่เพียงครั้งเดียว วลาโฮวิชก็หอบผ้าหอบผ่อนย้ายเข้าร่วมรังม้าลายแห่งตูริน

วลาโฮวิช

               ภายในสีเสื้อดำขาวลายทางกับทีมยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีวลาโฮวิชไม่ได้มีผลงานที่ดีมากนัก เจ้าตัวได้แค่ประคองตัวเองในฐานะกองหน้า เพราะในขวบปีหลัง ยูเว่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง แต่สิ่งที่แฟนแฟนทีมม้าลายหงุดหงิดและกังวลใจมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นการออกไปแพ้ให้กับทีมมอนซ่า ทีมที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเพียงแค่ปีเดียวอย่างน่าเจ็บใจ รวมไปถึงเจ้าตัว ก็เริ่มมีอาการบาดเจ็บคุกคาม จนกระทั่งฟุตบอลโลกมาถึงก็มีโอกาสลงสนามให้กับเซอร์เบียไปแค่ 25 นาทีจากการแข่งขันทั้งหมด

วลาโฮวิช กองหน้าเกรด A

                วิกฤตกองหน้าของทีมอาร์เซนอล ที่กำลังมีปัญหาเนื่องจากนักเตะตัวหลักอย่างกาเบรียล เฆซุสมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่ าและหลังจากการผ่าตัดก็อาจจะต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นไปจนถึงเดือนมีนาคมปีหน้า ทำให้ในเวลานี้วลาโฮวิชกลับมาได้รับความสนใจจากทีมอาร์เซนอลอีกครั้ง และดูสถานการณ์ภายในทีมยูเวนตุสที่มีปัญหา ภายในเดือนมกราคมนี้ อาจจะเป็นอีกช่วงเวลาที่ดาวยิงชาวเซอร์เบียต้องออกไปหาความท้าทายใหม่

Latest Posts