เซาแธมป์ตัน

ไก่สนใจซื้อตัว”ฮอยเบิร์ก”จากนักบุญ เซาแธมป์ตัน แต่ต้องนำนักเตะไปแลก

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

มีรายงานข่าวจากอังกฤษเปิดเผยว่า สเปอร์สให้ความสนใจอยากได้ตัวของ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก และทีมก็อาจต้องเสนอนักเตะจำนวนมากเป็นการแลกเปลี่ยน สเปอร์สเวลานี้ได้มีการพูดคุยกับ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์กมิดฟิลด์ชาวเนเธอร์แลนด์เพื่อที่จะซื้อนักเตะจาก นักบุญ เซาแธมป์ตัน รายนี้มาร่วมทีม แต่ก็ดูเหมือนว่ายอดเงินในคลังของสโมสรไม่เพียงพอ โดยทีมเล็งจะนำนักเตะสองคนออกไปเป็นส่วนหนึ่งในสัญญา

นักเตะทั้งสองคนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร แต่คาดเดาว่าน่าจะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ที่อยู่ในช่วงย้ายไปเล่นแบบยืมตัวที่เซนต์ แมรี่ส์ แต่ว่ากุนซือราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิลอาจยังไม่ต้องการนักเตะในตำแหน่งแบ๊กขวาเพื่อมาแทนที่ของเซดริก โซอาเรส โดยนักเตะตัวสำรองในตำแหน่งแบ็คขวายังเป็นยาน วาเรลี่ที่ได้ลงสนามเกมล่าสุด ที่พบนอริช เมื่อคืนวันศุกร ขณะที่ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สทำได้เพียงนั่งที่ม้านั่งสำรอง

เซาแธมป์ตัน

ดังนั้นหากทีมนักบุญ เซาแธมป์ตัน ไม่ต้องการวอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส สเปอร์สก็ต้องหานักเตะเพื่อมาเป็นตัวสำรองแทนแต่ก็หายากเหลือเกินเพราะว่าทีมก็ยังไม่ต้องการปล่อยใครออกไปมากนัก

และทีมนักบุญ เซาแธมป์ตันต้องการนักเตะแบ็คขวาหรือเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวกลาง ดังนั้นสเปอร์สก็ต้องหานักเตะในสองตำแหน่งนี้ให้ทีมนักบุญแดนใต้

บางทีสเปอร์สอาจจะล้มเลิกแผนการก็ได้ เพราะว่าทีมไม่มีเงินมากพอให้โชเซ่ มูรินโญ่ในการซื้อนักเตะ และเวลานี้สเปอร์สอยู่อันดับ 8 มีแต้มห่างจากทีมท็อปโฟร์ 6 แต้ม และแต้มห่างจะเพิ่มขึ้นไปอีกหากว่าเชลซีบุกไปเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้

ถ้าสเปอร์สไม่สามารถไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ โปรเจ็กต์ที่จะคว้าตัวฮอยเบิร์กคงต้องพับลงไป และนักเตะรายนี้ก็เป็นที่ต้องการของทีมท็อปโฟร์อีกด้วย

นักเตะของ เซาแธมป์ตัน มีแววว่าจะย้ายออกจากสโมสร

ขณะที่นักเตะของนักบุญ เซาแธมป์ตันก็มีแววว่าจะย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่ว่าหากยังไม่ได้เงินในจำนวนที่ต้องการ ทีมนักบุญก็ไม่ปล่อยนักเตะเช่นเดียวกัน

เซาแธมป์ตัน

ส่วนนาธาน เทลล่านักเตะดาวรุ่งวัย 20 ปีที่ได้ลงสนามเกมที่ทีมเอาชนะนอริชได้ 3-0 ที่สนามแคร์โรว์ โร้ด เขาลงสนามมาเป็นตัวสำรองแทนที่ของแดนนี้ อิงกส์นาที 88 และโชว์ฟอ์มได้ดี ก่อนหน้านี้เขาได้เข้ามาฝึกซ้อมกับทีมและลงสนามเกมกระชับมิตรกับ บริสตอล ซิตี้มาแล้ว

หมายความว่าเขาเป็นนักเตะจากชุดเยาวชนของทีม และเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้ลงสนามภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิล และคาดหมายว่านักเตะรายนี้จะได้รับบทบาทที่สำคัญในทีมต่อไปในอนาคต

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด