อาร์เซน่อล

มีลุ้น! จับตา 3 ปราการหลังตัวกลางที่จะเข้ามาอุดรอยรั่วทัพ อาร์เซน่อล

กีฬาอื่นๆ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

          หลังจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งเชื่อว่าน่าจะมีหลายๆท่านได้รับชมเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดรับการมาเยือนของอาเซน่อลกันเป็นจำนวนมาก จากรูปเกมจะเห็นได้ว่าสองทีมสามารถสู้กันได้อย่างสนุก แต่จุดเปลี่ยนของเกมอยู่ที่แนวรับของ อาร์เซน่อล ที่รั่วเหลือเกินจนเหตุให้ต้องแพ้ขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 จนมีข่าวลือออกมาว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มของทัพ ไอ้ปืนใหญ่ มีแผนที่ดึงแนวรับคนใหม่เข้ามาอุดรอยรั่วของทีม และนี่คือ 3 ปราการหลังตัวกลางที่มีข่าวกับ อาร์เซน่อล อย่างหนักในช่วงนี้

3 ปราการหลังที่มีข่าวกับ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล

          เฌอโรม บัวเต็ง – ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมันวัย 31 ปี รายนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมจะเก็บข้าวของย้ายจากทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเพิ่งช่วยทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าได้สำเร็จก็ตาม เนื่องจากช่วงหลังเจ้าตัวมักจะตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง บวกกับอายุอานามที่เริ่มมากขึ้นทำให้ทัพเสือใต้เตรียมปล่อยตัวเขาออกจากทีมด้วยค่าตัวราว 4-5 ล้านปอนด์เท่านั้น เพื่อเปิดทางให้นักเตะรุ่นใหม่ขึ้นมาแทน ทั้งนี้ เฌอโรม บัวเต็ง เคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับทัพเรือใบสีฟ้ามาแล้ว เชื่อว่าน่าจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวในการค้าแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ แน่นอน

อาร์เซน่อล

          ดานิเอเล่ รูกานี่ – ดานิเอเล่ รูกานี่ เป็นอีกหนึ่งกองหลังที่ตกเป็นกับพัวพันกับทัพ ไอ้ปืนใหญ่ และหลายสโมสรทั่วยุโรป เนื่องจากปัจจุบันเจ้าตัวกลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆในตำแหน่งนี้ของยูเวนตุส และดูเหมือนว่าทัพม้าลายก็พร้อมจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมเช่นหากได้ค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ ดานิเอเล่ รูกานี่ ถือเป็นปราการตัวกลางอีกคนหนึ่งของอิตาลีที่ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวมาเป็นยอดกองหลังในอนาคต แต่ดูเหมือนว่าในปัจจุบันเจ้าตัวยังห่างไกลจากคำนั้นอยู่มาก ด้วยวัยเพียง 25 ปี การย้ายออกไปลงเล่นอย่างสม่ำเสมอน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

อาร์เซน่อล

          ติอาโก้ ซิลวา – กองหลังมากประสบการณ์ชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้มีดีกรีเป็นถึงปราหลังกัปตันทีมของทัพปารีส แซงต์-แชร์กแมงเลยทีเดียว แต่ด้วยอายุอานามที่ปาเข้าถึง 35 กระรัต ทำให้ทีมดังจากแดนน้ำหอมเลือกที่จะไม่ต่อกับเจ้าตัวออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีหลายสโมสรอยากได้ปราการหลังประสบการณ์สูงรายนี้ไปยืนคุมหลังบ้าน ซึ่งทัพ ไอ้ปืนใหญ่ เองก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจในตัวของ ติอาโก้ ซิลวา เช่นกัน โดยมิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าประสบการณ์ของเจ้าตัวจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาแนวรับของทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ได้เป็นอย่างดี

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด