ฮาแลนด์

ฮาแลนด์ สุดยอดดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กีฬาอื่นๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สุดยอดดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีข่าวว่า “เสือเหลือง” พร้อมจะลดค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้ลง แต่ “ปีศาจแดง” ต้องทำเงื่อนไขในการปล่อยนักเตะออกจากทีม 2 คนให้สำเร็จเพื่อนำมาเป็นเงินทุนในการคว้าตัว ฮาแลนด์ คนลูกต่อไป ข่าวฟุตบอล

ฮาแลนด์

               ฮาแลนด์ วัย 20 ปี ตกเป็นเป้าหมายการซื้อตัวของหลายทีมมาตลอดนับตั้งแต่เขาค้าแข้งอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลส์บวร์ก ในประเทศออสเตรีย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ที่ต้องการจะได้ตัวดาวยิงรายนี้มาครอง

แต่สุดท้ายฮาแลนด์ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในประเทศเยอรมนีกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน แต่ก็ยังไม่วายถูกบรรดาทีมใหญ่ตามรุมจีบตลอด ทำให้ “เสือเหลือง” ตัดสินใจตั้งค่าตัวของวอนเดอร์คิดรายนี้เอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,450 ล้านบาท)

ฮาแลนด์

               แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะพลาดโควตาไปแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า สวนทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่น่าจะการันตีคว้าตั๋วอย่างสบายๆ ทำให้ฮาแลนด์เกิดความลังเลเพราะตัวนักเตะเองต้องการจะลงเล่นให้กับสโมสรที่ลงเล่นในยูซีแอล

และมีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ แต่ด้วยค่าตัวที่สูงจนเกินไปอาจจะทำให้ทั้งหมดรอไปจนถึงซัมเมอร์หน้า ซึ่งนั่นจะทำให้ค่าตัวของดาวยิงวัยละอ่อนตกมาเหลือประมาณ 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,924 ล้านบาท) เท่านั้น

ฮาแลนด์

               อย่างไรก็ตามล่าสุด อิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยข้อมูลออกมาใหม่ว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะปล่อยฮาแลนด์ออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยจะลดค่าตัวลงมาเหลืออยู่ที่ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,590 ล้านบาท) ซึ่งนั่นเป็นตัวเลขที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะ “ปีศาจแดง” จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหากองหน้าคนใหม่มาแทนที่ เอดินสัน คาวานี่ ที่ตัดสินใจอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ฮาแลนด์

               แม้ว่าตัวเลขที่กล่าวมาจะไม่มีปัญหากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็จำเป็นจะต้องปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมเพื่อนำมาเป็นทุนในการตามล่าตัวฮาแลนด์ซึ่ง 2 นักเตะที่หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าจะเป็นเป้าหมายหลักในการปล่อยตัวคือ ดาบิด เด เคอา

นายทวารชาวสแปนิช ที่น่าจะสูญเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดีนเฮนเดอร์สันเป็นที่เรียบร้อยประกอบกับเจ้าตัวก็น่าจะต้องการกลับไปอยู่ใกล้ชิดภรรยาและลูกที่เพิ่งคลอด ส่วนอีกรายคือ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังฟอร์มโดดเด่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ณ ตอนนี้

แทงบอลไม่ผ่านเอเย่นต์การทำกำไรโดยการนำข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอล สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นกับธุรกิจที่เราจะสร้างความร่ำรวยด้วยปลายนิ้ว กับผลงานอันโดดเด่นที่ โจ๊กเกอร์123

Zai