พอล ป็อกบา

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ชาวฝรั่งเศส กับข่าวคราวความเคลื่อนไหว

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ชาวฝรั่งเศส กับข่าวคราวความเคลื่อนไหว  ที่มีให้พูดถึงตลอดเมื่อตลาดนักเตะได้เปิดฉากขึ้นผนวกกับวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างโดดเด่น  ไปในทางแฟชั่นและวงการบันเทิง  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  ในยามที่เขาออกให้สัมภาษณ์หรือเอเย่นต์ส่วนตัวอย่าง “มิโน่ ไรโอลา” ที่ออกมาปั่นกระแสต่าง ๆ นั้น

มักเป็นที่สนใจในหน้าสื่อหนังสือพิมพ์หรือสื่อออนไลน์ในสายฟุตบอลเป็นอย่างมาก  ถึงแม้เจ้าตัว  จะไม่เคยบอกตรง ๆ เกี่ยวกับความต้องการออกจาก “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ก็ตาม  แต่หลายสื่อ  หลายสำนักต่างฟันธงอย่างมั่นใจว่า มิดฟิลด์รายนี้ เตรียมบอกลาปีศาจแดงแน่ ๆ และวันนี้เรามีตัวเต็งแห่งสโมสร  ที่มีโอกาสคว้าตัวเขามากที่สุดกัน                                               

พอล ป็อกบา

          1.  ยูเวนตุส ทีมดังแห่งซีเรียอาอิตาลี  กับอดีตต้นสังกัดเดิมของพอล ป็อกบาขึ้นมาเป็นตัวเต็งในระยะหลัง ๆ ด้วยการจากกันด้วยดีในอดีตและความต้องการของ “เจ้าม้าลาย” เอง  ในการวางแผนดึงเจ้าตัวกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง 

แต่อาจเป็นการยืมตัวเพื่อไม่ให้กระทบค่าใช้จ่ายของสโมสรมาก  ในช่วงโควิดระบาดอยู่ในขณะนี้  แต่ในขณะเดียวกัน ค่าเหนื่อยที่สูงถึง 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้น  ทำให้ “ยูเวนตุส” อาจคิดหนักอยู่ในขณะนี้ 

พอล ป็อกบา

2.  รีลมาดริด ครั้งหนึ่งในช่วงที่ผ่านมาพอล ป็อกบาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สโมสร “เรอัลมาดริด” เป็นทีมในฝันของเขา ภายใต้การคุมทีมของ “ซีเนอดีน ซีดาน” ยอดโค้ชชาวฝรั่งเศสเช่นเดียวกับเขา

แต่ “เรอัลมาดริด” เอง  ก็ไม่ได้ใจป้ำ แบบที่ผ่าน ๆ มา  การใช้เงินถึง 150 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้แบบถาวร  จึงเป็นเรื่องที่ต้องทบทวนกับค่าใช้จ่ายที่สุ่มเสี่ยงในช่วงโควิดระบาด 

พอล ป็อกบา ขึ้นมาเป็นตัวเต็งในระยะหลัง ๆ ด้วยการจากกันด้วยดีในอดีต

3.  ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ทีมรวมดาวดังแห่งลีกฝรั่งเศส  แม้ว่าการเงินจะไม่ใช่ปัญหาของสโมสรแห่งนี้  แต่การพุ่งเป้าในการขยายสัญญากับนักเตะในสังกัด อย่าง “เนย์มาร์” และ “เอ็มปัปเป้” ย่อมสำคัญกว่า แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในอนาคต  ทีมแกร่งแห่งลีกเอิง  จะไม่กระโดดร่วมวงในการไล่ล่ามิดฟิลด์แห่งปีศาจแดงรายนี้มาประดับบารมี 

แม้ว่า ข่าวลือหนาหูของเจ้าตัว  จะโหมกระหน่ำแค่ไหนก็ตามพอล ป็อกบายังคงระเบิดฟอร์มอย่างต่อเนื่อง  และมีส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัดทะยานขึ้นกลุ่มทีมนำอยู่ในช่วงนี้  ขณะเดียวกันแฟนบอลทั้งไทยและเทศอาจวิเคราะห์และถกเถียงกันในโลกโซเชียล 

ในเรื่องการงัดฟอร์มโดดเด่น  ที่จริงแล้วเป็นการอัปค่าตัวต่าง ๆ นา ๆ แต่เขาเอง  ก็ได้พิสูจน์แล้ว  ถึงความเป็นมือาชีพที่ต้องพึงมีในตัวนักฟุตบอลให้เห็นอยู่ในขณะนี้

บอกเลยคอฟุตบอลไม่ควรพลาดกดติดตามเว็บไซต์ ข่าวฟุตบอล ของเราไว้เพราะเรามีการอัพเดตข่าวสารต่าง ๆ ของวงการกีฬาฟุตบอลไว้มากมาย หรือคุณสนใจที่จะแทงบอลกับเราก็คลิกมาเลยที่ ทางเข้าจีคลับ เว็บนี้มีแต่เกมดีๆ

Zai