วาร์ดี้

วาร์ดี้ กับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ที่ไม่มีผลต่อเขาในการแข่งขัน

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

หลังจาก “เลสเตอร์ ซิตี้” ได้อัปเดตสถานการณ์ของ “เจมี่ วาร์ดี้”ในการส่งเจ้าตัวเตรียมพร้อมสำหรับการผ่าตัดไส้เลื่อนนั้น  อาจทำให้บรรดาคู่แข่งหัวตาราง อาจยิ้มมุมปากได้บ้าง  ซึ่ง วาร์ดี้ ล้วนมีส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัด  ผงาดขึ้นหัวตารางและสามารถเบียดบรรดาบิ๊กทีมอย่างสูสีในซีซั่นนี้  ตลอดจนช่วงฤดูกาลผ่านมา  เจ้าตัวได้มีบทบาทที่สร้างให้ เลสเตอร์ ก้าวขึ้นสู่หนึ่งในทีมที่อันตรายที่สุดบนเกาะอังกฤษได้อย่างไม่ต้องสงสัย                                              

วาร์ดี้ ถูกดึงตัวมาจาก สโมสร “ฟลีตวูดทาวน์” จากนอกลีก  โดยไม่ใครคาดคิดว่า เขาจะพัฒนาศักยภาพ

ในการพังประตูในวัยที่เกือบเลยจุดสูงสูงไปแล้วในช่วงนั้น  จนมีส่วนช่วยให้ “เลสเตอร์” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015-2016 อย่างเหลือเชื่อ  โดยในปีนั้น วาร์ดี้ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ในการยิงประตูต่อเนื่องเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกัน  จนสามารถทำลายสถิติของ  “รุดฟาน นิสเตลรอย” ได้สำเร็จ 

วาร์ดี้

ซึ่งหาได้ยากนัก  กับนักเตะที่เล่นกับสโมสรเล็ก ๆ ที่สามรถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงเวลานั้น  จนก้าวขึ้นสู่ทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน  และถึงแม้วาร์ดี้จะมีอายุที่มากขึ้น  และมีบางซีซั่นที่อาจฟอร์มดรอปไปบ้าง  แต่โดยรวมเจ้าตัวก็ยังกระซวกตาข่ายให้กับสโมสรอย่างได้ต่อเนื่อง  และกลับมาสวมวิญญานกองหน้าเพชรฆาตอีกครั้งในต้นซีซั่นจนถึงปัจจุบันนี้  ที่สามารถพา “เลสเตอร์” ขึ้นไปสู่บนหัวตารางและเคยยึดจ่าฝูงได้ช่วงหนึ่ง

วาร์ดี้

จากการทำประตูได้ถึง 13 ประตู ทำให้ช่วงเวลาที่ผ่านมา  อาการบาดเจ็บที่เรื้อรังนั้น ไม่สามารถหยุดยั้งพรแสวงของเจ้าตัวได้  เขาพร้อมที่จะฟิตร่างกายให้สมบูรณ์เพื่อลงเล่นและต้องการคว้าชัยให้กับต้นสังกัดมากที่สุด  แต่อาจด้วยความเป็นห่วงของด้าน “เลสเตอร์ ซิตี้” เอง  ที่ต้องมองถึงเป้าหมายระยะยาว  ที่จะรักษาและทะนุถนอมนักเตะแห่งตำนานของต้นสังกัด  ให้อยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุดเป็นหลัก  โดยอาจพักราว 1-2 สัปดาห์ด้วยกัน ซึ่งแฟน ข่าวฟุตบอล ต่างต้องรอดูต่อไปว่าการขาดหายไปของเจ้าตัว  ในช่วงเวลาคับขันเยี่ยงนี้  จะมีผลต่อการลุ้นแชมป์ระยะยาวหรือไม่

ถ้าหากแฟนฟุตบอลสนใจอยากวางเดิมพันแอดขอแนะนำให้เข้าไปที่ สล็อต เกมส์ ไหนดี เพราะมีบริการสำหรับคอกีฬาไว้มากมาย

Zai