เจอร์เก้นคล็อปป์

เจอร์เก้นคล็อปป์ มั่นใจแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่ย้ายหนีแม้ต้องพลาดตั๋ว แชมเปียนส์ ลีก

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่หลังรั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์อยู่ 4 แต้ม จนมีโอกาสสูงที่ “หงส์แดง” อาจชวดลุยศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในซีซันหน้าหากฟอร์มการเล่นยังไม่ดีขึ้น โดย เจอร์เก้นคล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันก็ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของตนแทบทุกคนจะยังคงค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ถึงแม้จะพลาดตั๋ว แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าก็ตาม

เจอร์เก้นคล็อปป์

เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมของสโมสร ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของตนทุกคนล้วนซื่อสัตย์และจะไม่มีวันขอย้ายทีมด้วยเหตุผลแค่เพียงไม่ได้ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้าอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเชื่อว่าสถานการณ์ของทีมจะค่อย ๆ ดีขึ้นในไม่ช้า โดยกุนซือชาวเยอรมัน เปิดเผยว่า “นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราจำเป็นต้องกังวลเลย

ลิเวอร์พูล จะกลับมาฟอร์มดีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ตามความเห็นของ เจอร์เก้นคล็อปป์

ผมรู้ดีว่าเรามีนักเตะที่ซื่อสัตย์ สถานการณ์ตอนนี้คงไม่มีนักเตะคนไหนเดินเข้ามาบอกกับผมว่า ฤดูกาลหน้าเราไม่ได้ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก งั้นผมขอย้ายออกไปนะฮะ หรอก มันไม่เกิดเรื่องแบบนั้นแน่นอน ผมรู้จักพวกเขาดี รู้ว่ามันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นแน่ ส่วนเรื่องการเสริมทีม เราเคยพูดไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว

เจอร์เก้นคล็อปป์

ถ้ามีนักเตะคนไหนที่ไม่อยากย้ายมาที่นี่เพียงเพราะเราไม่ได้เล่น แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้วละก็ เราก็ไม่อยากได้คนแบบนั้นเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นแนวทางของทีม”  นอกจากนี้ กุนซือวัย 53 ปี ยังกล่าวถึงสถานการ์ของ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันว่า “คุณจำเป็นต้องมีโมเมนตัมที่ดีตั้งแต่ต้นฤดูกาล

แต่ฤดูกาลนี้เราไม่มีช่วงเวลาแบบนั้นเลย แต่มันก็ไม่ได้สื่อถึงอนาคตของทีมเราเช่นกัน สโมสรแห่งนี้กำลังอยู่ในสภาพที่ดี แม้ว่าเราจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าสถานการณ์ของเราจะดีขึ้นกว่าทีมอื่น ผมรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องอนาคตของทีมเลย เพราะมันได้รับการดูแลจากคนที่เก่งและเรามีความเป็นหนึ่งเดียวกัน” ติดตามเรื่องราวของฟุตบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอล

เจอร์เก้นคล็อปป์

ร่วมเล่นเกมและวางเดิมพันกีฬาฟุตบอลกับเราตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ Joker168 เว็บไซต์ที่มีความว่องไวในการฝาก ถอน ได้เงินชัวร์แน่นอน

Zai