เดอ บรอยน์

เดอ บรอยน์ ไม่อยู่ หนูร่าเริง?ท่ามกลางการห้ำหั่น ของบรรดาหัวตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ท่ามกลางการห้ำหั่น ของบรรดาหัวตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ที่ว่ากันว่าเข้มข้นเร้าใจที่สุดอีกปีในประวัติศาสตร์ของถ้วยนี้  ซึ่งมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน  การเป็นจ่าฝูงปานเก้าอี้ดนตรีก็ว่าได้  ซึ่ง คีย์แมนหรือสตาร์ประจำทีม  ของบรรดาหัวตารางล้วนมีส่วนสำคัญในการพาทีมโลดแล่นและอาจก้าวไปสู่ฝั่งฝันให้ได้ในซีซั่นนี้  ไม่ว่าจะเป็น “บรูโน่ เฟอร์นันเดส” ของ “แมนยู” “ซาลาห์” และ “มาเน่” ของลิเวอร์พูล “ซอน” และ “เคน” ของสเปอร์ส “ฮาเมส โรดริเกซ” ของเอฟเวอร์ตัน “เจมส์ แมดดิสัน”    ของเลสเตอร์ หรือแม้กระทั่ง จอมแอสซิสต์อย่าง เดอ บรอยน์ ที่ปฏิเสธไม่ได้ ว่าเขาคือ เดอะแบก ในการช่วยให้ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” คว้าชัยสำคัญ ๆ ได้ในหลายนัด              

เดอ บรอยน์

            หลังจาก “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” ออกมายืนยัน ข่าวอาการบาดเจ็บของ เดอ บรอยน์ บริเวณกล้ามเนื้อแฮมสตริง  ทำให้เจ้าตัวอาจพลาดการลงเล่นให้กับต้นสังกัด ราว 4-6 สัปดาห์นั้น  ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างหวั่นวิตกกับอนาคตของทีมที่รัก  ในการเจอศึกหนัก ทั้งศึกในประเทศ และนอกประเทศ 

เดอ บรอยน์ ที่ปฏิเสธไม่ได้ ว่าเขาคือ เดอะแบก ในการช่วยให้ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

ซึ่งมีโปรแกรมให้ลุ้นอย่างโชกโชน  ในอีกมุมนึงก็เป็นการวัดกึ๋น ความสามารถ ของ “เป๊ป” ด้วยว่าจะจัดการ วางแผนหรือปรับเปลี่ยนอย่างไร  ในเมื่อต้องขาดจอมแอสซิสต์ตัวสำคัญของทีม  ซึ่งกุนซือรายนี้ก็ยังมั่นใจในศักยภาพของทีม  ที่มีระบบและตัวผู้เล่นที่เข้าใจเกมจะ สามารถเดินหน้าต่อไปได้ 

เดอ บรอยน์

ในขณะเดียวบรรดาบิ๊กทีมของผู้ไล่ล่าจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  ต่างต้องยิ้มแก้มปริ กับข่าวดังกล่าว  เมื่อคู่แข่งตัวฉกาจอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์นัก  และต้องอาศัยช่วงนี้ในการรีบคว้าชัยอย่างต่อเนื่องให้ได้ ก่อนที่ “เรือใบสีฟ้า” จะฟื้นขึ้นมาตามเก็บแต้มและปาดหน้าเป็นแชมป์  อย่างที่เคยทำได้ในอดีต                                                                                                

สำหรับเดอ บรอยน์อาจพลาดการลงเล่น เป็นจำนวนถึง  9 เกม  ซึ่งหนึ่งในนั้นก็อาจเป็นนัดชี้ชะตาในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่ต้องเผชิญกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค และศึกในประเทศอย่างพรีเมียร์ลักอังกฤษในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ,สเปอร์ส, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเส้นทางแห่งการชี้ชะตาว่าที่แชมป์ในซีซันนี้ก็ว่าได้ ติดตามข่าวฟุตบอล ทั่วโลกกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างกระฉับชับไว

ร่วมเล่นเกมและวางเดิมพันกับเราได้ที่เว็บไซต์ Joker สล็อต99 เว็บไซต์ที่เล่นง่าย ได้ไว วางใจได้ 100%

Zai