แจ็ค วิลเชียร์

แจ็ค วิลเชียร์ กับดาวรุ่งตลอดกาลที่ไปไม่ถึงฝันสำหรับเวทีพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ชีวิตนักเตะดาวรุ่ง  สำหรับเวทีพรีเมียร์ลีกนั้น  แม้จะช่วยเพิ่มชื่อเสียงทางลัด  ให้บรรดาสเกาท์หรือแมวมองนั่งจับตามองพัฒนาการ จนดึงเข้าสู่ทีมชุดหลัก  หรือย้ายข้ามฟากไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่มากขึ้น  แต่ก็ล้วนมีดาบสองคมเช่นกัน  บ้างก็พุ่งจนสามารถยึดเป็นตัวจริงของสโมสรอย่างถาวร บ้างก็หลงระเริงชื่อเสียงจนเสียผุ้เสียคน  บ้างก็ถูกอาการบาดเจ็บจนฟอร์มหยุดชะงัก  สำหรับ แจ็ค วิลเชียร์ นั้น ช้อยสุดท้ายคงเป็นเรื่องปวดใจของตัวเขาเอง  จนถึงทุกวันนี้                        

  หลังจากเจ้าตัว ไร้สังกัดมาเกือบแรมปี ในที่สุดแจ็ค วิลเชียร์อดีตกองกลางดาวรุ่งของอาร์เซนอล ก็ได้ซบสโมสร “บอร์นมัธ” ในลีกแชมเปี้ยนชิฟได้สำเร็จ  ซึ่งได้ทิ้งท้ายบทสัมภาษณ์  ที่ดูเหมือนเป็นเรื่องตลกร้ายสำหรับตัวเขา  โดยสรุปใจความว่า  เขาไม่เคยคิดว่า จะมีวันที่จะต้องเล่นกับสโมสร

แจ็ค วิลเชียร์

 เพื่อพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้  แต่ก็ขอสู้ต่อไป  จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว  แฟนบอลที่ไม่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว  ของตัวเขา  คงจะต้องเห็นใจและสงสารกับประโยคตัดพ้อเหล่านั้น  แต่สำหรับแฟน ๆ อาร์เซนอลแล้ว ย่อมเข้าใจดี  ถึงอดีตลูกหม้อของต้นสังกัด  ที่ไม่สามารถก้าวข้ามคำว่า ดาวรุ่งตลอดกาล ไปได้ เพราะอาการบาดเจ็บที่รุมเร้านั่นเอง 

แจ็ค วิลเชียร์ มีบทบาทสำคัญสำหรับ “อาร์เซนอล” ในชุด “เอฟเอยูธคัฟ” ปี 2009

  จนเตะตานายใหญ่ในขณะนั้น อย่าง “อาร์แซน เวนเกอร์” ในการขึ้นชุดใหญ่อย่างเต็มตัว และลงเล่นกับต้นสังกัดตั้งแต่ ปี 2008-2018 โดยในระหว่างนั้น  ได้ถูกปล่อยยืมให้กับ “โบลตัน วันเดอเรอส์” ในปี 2010  และ “บอร์ทมัธ” ปี 2016-2017 โดยถูก เวสแฮมต์ ดึงตัวอย่างถาวรในปี 2018-2020 และแยกทางกันในที่สุด  ก่อนเจ้าตัวจะกลับสู่อ้อมอกของบอร์ทมัธอีกครั้งในช่วงที่ผ่านมา

แจ็ค วิลเชียร์

ในอดีตด้วยทักษะ และการเคลื่อนไหวที่ดูดีมีอนาคตของแจ็ค วิลเชียร์เขาเคยถูกยกย่อง ให้เทียบเคียง กับ “พอล แกสคอยน์” กองกลางตำนาน ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  หนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามอง  ที่สามารถก้าวสู่ระดับโลกในช่วงเวลานั้น

  จะต้องมีชื่อเขาอย่างแน่นอน  อย่างไรก็ตาม  อาการบาดเจ็บที่เรื้อรังไม่สามารถทำให้เจ้าตัวก้าวไปยังฝั่งฝันได้  ซึ่งเป็นเคสที่มักพบเจอกับนักเตะดาวรุ่ง  ที่ขึ้นเร็วและก็ตกเร็วได้เช่นกัน สามารถติดตามเรื่องราวของข่าวฟุตบอลและนักเตะต่างประเทศกับพวกเราได้ที่ ข่าวฟุตบอล

นอกจากเรื่องราวของนักเตะที่ได้นำเสนอไปแล้วข้างต้น วันนี้แอดมีเว็บไซต์ของเกมกีฬามาแนะนำให้ทุกท่านได้ลองเข้าไปเล่นอีกด้วยที่ gclub888

Zai