เมสัน กรีนวู้ด

ดีที่สุดในทีม! บรรดาแฟนบอลพร้อมใจซูฮก “เมสัน กรีนวู้ด”เป็นแข้งที่เจ๋งที่สุด

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

บรรดาเเฟนบอลกองทัพปีศาจเเดงที่งานนี้ได้ออกเดินหน้ามาร่วมใจกันโหวตให้เเข้งดาวรุ่งอนาคตไกล เมสัน กรีนวู้ด เป็นนักเตะที่มีฝีตีนเยี่ยมที่สุดในเวลานี้ หากดูผลงานนับตั้งเเต่เปิดซีซั่นการเเข้งมา เมสัน กรีนวู้ด ทำผลงานให้แก่ทีมได้อย่างฟอร์มดีไม่มีตก บวกกับเทคนิคลีลาการเล่นที่รับมือรับคู่ต่อสู้ได้อย่างเหนือชั้นทำให้เขาติดโผแข้งยอดเยี่ยมไปจนได้ จากการรายงานข่าวของสื่อฟุตบอลที่ผ่านมา

เมสัน กรีนวู้ด

แข้งวัย 18 ปีได้สำเร็จ “เมสัน กรีนวู้ด”

ทีมเเมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษในที่สุดพวกเขาก็ปั้นแข้งวัย 18 ปีได้สำเร็จ เมสัน กรีนวู้ด ที่ตอนนี้กลายเป็นนักเตะขวัญใจของเหล่าบรรดาแฟนบอลทั่วโลก จากลีลาการเล่นระดับขั้นเทพทำให้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งผู้เล่นที่มีผลงานดีที่สุดในทีมได้ไม่ยากและยังได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ถึง 3 นัดด้วยกัน และได้สังหารประตูทีมคู่ต่อสู้ไปแล้วทั้งหมด 17 ประตู

เมสัน กรีนวู้ด

เมสัน กรีนวู้ด เขากลายเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุด เรื่องอายุไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเขาเลยสักนิดผมเคยคาดหวังในตัวเขาแต่ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาได้ไกลขนาดนี้ ตอนนี้ทุกคนรักเขาและพร้อมที่จะสนับสนุนของเขาให้เป็นผู้เล่นกำลังสำคัญหลักในทีมเรา เขาเป็นเด็กที่หัวดีและเรียนรู้ไวผมกล้าพูดได้เลยว่าวันหนึ่งเขาอาจจะกลายเป็นเรายิงระดับโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าคงเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเขาจะเป็นนักเตะคนหนึ่งที่อยู่ในแผนการทำทีมของเราทุกสนาม กลับ 17 ประตูที่เขาดีจริงไปทั้งหมดมันสุดยอดจริง ๆ เเละไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ถึง 3 นัด” กุนซือใหญ่กล่าว

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด