โอซิล

“โอซิล” หมดอนาคต ปืนผลักไส กลับตุรกีได้เลยหากต้องการ

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เมซุต โอซิล อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ของสโมสร อาร์เซน่อล หมดอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังมีข่าวว่าทีมปืนใหญ่อณุญาตให้ โอซิล กลับตุรกีได้เลย แม้จะเหลือเกมเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศกับ เชลซี อีกหนึ่งนัดก็ตาม

โอซิล

เมซุต โอซิลกองกลางวัย 31 ปี เป็นกำลังสำคัญของ มิเกล อาร์เตต้า ในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นสถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไป เขาถูกดร็อปไปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งและช่วงกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากฟุตบอลพักการแข่งขันเนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรน่าเมซุต โอซิลก็ไม่ได้ลงสนามภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อีกเลย

ซึ่งล่าสุดมีข่าวตอกย้ำว่า มิดฟิลด์อดีตทีมชาติเยอรมัน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวสเปน เพราะถูกอกให้สามารถกลับไปพักผ่อนที่ประเทศตุรกีได้เลย แม้จะเหลือการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ เชลซี ค้างอยู่หนึ่งนัด ซึ่งล่าสุดผลออกมาแล้วเป็น อาร์เซน่อล ที่เป็นฝ่ายมีชัยเหนือ เชลซี 2-1 โดยทั้ง 2 ประตูของ อาร์เซน่อล ได้จากฝีเทาของ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิงกัปตันทีม

และนั่นถือเป็นแชมป์เอฟเอคัพสมัยที่ 14 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยทางเมซุต โอซิลเหลือสัญญาอยู่กับ อาร์เซน่อล ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 และรับค่าเหนื่อยเป็นเงิน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

“เมซุต โอซิล” ย้ายจากสโมสร เรอัล มาดริด

โดยเมซุต โอซิลย้ายจากสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมของประเทศสเปนมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร ลงสนามให้ อาร์เซน่อล 254 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 44 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 184 นัด ยิงได้ 33 ประตู ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนาม 23 นัด ยิงได้ 1 ประตู

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด