เดน อาซาร์

เอเดน อาซาร์ อดีตผู้เล่นฝีเท้าเทพระดับโลกที่ปัจจุบันหมดกลายเป็นที่ไม่ต้องการ

พรีเมียร์ลีก ลาลีกา วงในบอลนอก

เอเดน อาซาร์ เขาคืออดีตสุดยอดผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของทีมชาติเบลเยียมและปัจจุบันนั้นสังกัดสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของ ศึก ลาลีกา สเปน ที่มีค่าตัวสูงกว่า 100 ล้านยูโร ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในช่วงที่เล่นให้กับ สโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่ของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนทำให้ เรอัล มาดริด นั้นทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีม แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นว่าผลงานของเขานั้นไม่สามารถทำให้ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จได้ และแทบจะไม่ได้ลงสนามมาจากอาการบาดเจ็บที่เรื้อรัง อีกทั้งในเรื่องของน้ำหนักตัวของเขาที่อ้วนฉุขึ้นมาแบบเห็นได้ชัด กลายเป็นว่าเขานั้นกลายเป็นนักเตะที่ถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนักว่าไม่คุ้มค่าตัว และเป็นส่วนเกินของสโมสร เรอัล มาดริด ในตอนนี้ 

เดน อาซาร์

เอเดน อาซาร์ กับโอกาสอันริบหรี่ที่จะกลับมาทำผลงานสุดยอดอีกครั้ง 

ข่าวฟุตบอล เอเดน อาซาร์ ปัจจุบันเขาอายุ 31 ปี ถือได้ว่ามันเป็นช่วงท้ายๆของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และยิ่งด้วยการที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บรบกวนแบบเรื้อรังเช่นนี้ ส่งผลเป็นอย่างมากกับผลงานของเขา และโอกาสที่จะได้ลงสนามกับทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งในฤดูกาล 2021/22 เขามีโอกาสลงสนามไปทั้งหมด 17 เกมเท่านั้นเอง ถือว่าเป็นเรื่องที่กลายเป็นปัญหาหนักทั้งของตัวเขาเองและสโมสร เรอัล มาดริด ซึ่งมีแนวโน้มว่าในฤดูกาล 2022 / 23 เอเดน อาซาร์ อาจจะไม่ได้อยู่ในทีม เรอัล มาดริด อีกต่อไป ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลที่ต้องจ่าย แต่ไม่ได้รับอะไรคืนกลับมาจากนักเตะ แน่นอนว่า เรีอัล มาดริด นั้นก็คงที่ไม่คิดที่จะเก็บเขาเอาไว้แน่นอน

เดน อาซาร์

ซึ่งมันมีโอกาสน้อยมากที่เขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มเทพได้อีกครั้งหนึ่ง ด้วยวัยที่มากขึ้นและอาการบาดเจ็บที่ยังเรื้อรัง มันคงเป็นเรื่องยากที่ ไฮโลออนไลน์ จะได้เห็นสุดยอดนักเตะระดับโลกผู้นี้กลับมาโลดแล่นในสนามด้วยผลงานที่เหนือชั้นอย่างที่เราได้เคยเห็นมา ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าฤดูกาลหน้าเขาจะอยู่กับสโมสรไหน มันอาจจะไม่ใช่ เรอัล มาดริด อีกต่อไป

Related Posts

Zai