เจอร์เก้นคล็อปป์

เจอร์เก้นคล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มบุกยำ “ปืนใหญ่” 3 – 0

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

เจอร์เก้นคล็อปป์ กุนซือคนดังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวทีชพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมผลงานของลูกทีมหลังบุกไปไล่ถลุง อาร์เซนอล ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 3 – 0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ประจำคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา 

โดยกุนซือชาวเยอรมันชี้ว่า ลูกทีมของตนเล่นตามแผนแบบไม่มีที่ติดตั้งแต่เกมรุกยันเกมรับ พร้อมทั้งชื่นชมฟอร์มของ “เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์” แนวรับทีมชาติอังกฤษที่กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ติดตามเรื่องราวความเคลื่อนไหมต่อได้ที่ ข่าวฟุตบอล

เจอร์เก้นคล็อปป์

เจอร์เก้นคล็อปป์ ลั่น “เซาธ์เกต” คิดผิดไม่เลือก “อาร์โนลด์” ติดทีมชาติ!

           เจอร์เก้นคล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของสโมสร ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมรุกยันเกมรับ โดยเฉพาะ “เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์” แบ็กขวาวัย 22 ปี

ที่กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ “หงส์แดง” บุกไปถล่ม อาร์เซนอล ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 3 – 0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ 1 – 0 ในนาทีที่ 64 จาก “ดีโอโก้ โชต้า”

ที่ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองเพียงแค่ 3 นาที หลังจากนั้น  “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ก็หลุดเข้าไปยิงให้ทีมขึ้นนำเป็น 2 – 0 ในนาทีที่ 68 ก่อนที่ โชต้า เจ้าเก่าจะมายิงประตูย้ำชัย 3 – 0 ในนาทีที่ 82  

ทำให้จบเกม ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์เก็บเพิ่มได้เป็น 49 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ห่างอันดับ 4 อย่าง เชลซี เพียงแค่ 2 คะแนน เท่านั้น

เจอร์เก้นคล็อปป์

            ทั้งนี้เจอร์เก้นคล็อปป์ออกมาเปิดใจหลังเกมว่า “มันถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ สำหรับเรา เราเล่นเกมรับได้ดีเหมือนที่ควรเป็น ผมมีความสุขมาก ๆ กับฟอร์มของเราในวันนี้ และที่ดีใจยิ่งกว่าก็คือเราได้สามแต้ม”  นอกจากนี้ กุนซือวัย 53 ปี ยังชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ด้วยว่า “แกเร็ธ เซาธ์เกต

กำลังมีความสุขกับผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาที่เขาเลือก แต่ผมขอบอกเลยว่า อาร์โนลด์ กำลังฟอร์มดีมาก ๆ ผมคงต้องบอกว่า เขาคิดผิด แต่ก็นั่นแหละ การตัดสินใจของเขาไม่ใช่เรื่องของผม ผมไม่ต้องรับผิดชอบอะไรกับการตัดสินใจของเรา”

นอกจากเพื่อน ๆ แฟนคอกีฬายังสามารถร่วมเล่นเกมและวางเดิมพันกับเราได้ที่เว็บไซต์ baccaratpremier.com รับรองได้ว่าต้องถูกใจคอกีฬาอย่างแน่นอน

Zai