ข่าวฟุตบอล

นักเตะจากประเทศบราซิล ย้อนอดีตที่เล่นให้กับทีมแมนยูไนเต็ด

วงในบอลนอก

      สำหรับสาวกทีมปีศาจแดง แมนยูไนเต็ด ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า นั่งอยู่ไม่ติดกันแล้ว ด้วยฟอร์มการเล่น ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมานี้ ยังไม่สามารถสะกดคำว่าชนะได้เลย ทำให้สโมสรต้องมีการซื้อนักเตะมาช่วยเสริมทัพ ให้มีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ และก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เมื่อทางแมนยู สามารถเจรจาขอซื้อนักเตะอย่าง กาเซมิโร ตำแหน่งกองกลาง จากราชันย์ชุดขาวรีดมาดริดมาได้ ซึ่งตัวนักเตะเองนั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เป็นกองกลางตัวสำคัญ ที่ช่วยทำให้ทีมรีดมาดริด คว้าแชมป์ใหญ่ ๆ มาได้หลายรายการ ซึ่งเจ้าตัวยังเป็นนักเตะทีมชาติบราซิลอีกด้วย ในวันนี้เราจะมาไปดู นักเตะจากประเทศบราซิล ที่เคยลงเล่นกับทีมแมนยู ว่าแต่จะมีนักเตะคนใดบ้าง เราไปดูกันเลยที่ ข่าวฟุตบอล

อันแดร์ซอน นักเตะจากประเทศบราซิล

3 นักเตะจากประเทศบราซิล ที่เล่นให้กับทีมแมนยูไนเต็ด

  1. อันแดร์ซอน นักเตะจากประเทศบราซิล ที่แมนยูได้ทำการซื้อตัวมาจากทีมปอร์โต้ ในปี 2007  อันแดร์ซอนในวัยเพียง 19 ปี ได้ถูกคาดหวังจาก ทีมแมนยู อย่างมาก เมื่อย้ายมาอยู่กับทีม ก็ถือว่ามีส่วนสำคัญที่ช่วยพาทีมแมนยูคว้าแชมป์รายการสำคัญต่าง ๆ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวเองจะไม่ได้ลงสนามเป็นนักเตะตัวจริงมากเท่าไรก็ตาม อันแดร์ซอน อยู่รับใช้สโมสรแห่งนี้ประมาณ 6 ปี ก่อนที่จะถูกปลอยตัวออกไปให้กับทีมฟิออเรนตินา ในฤดูกาล 2014
  2. เฟร็ดนักเตะจากประเทศบราซิลที่ทีมแมนยูออกไล่ล่า แย่งกับทีมคู่อริเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ เฟร็ดเป็นนักเตะที่เล่นให้กับสโมสร ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับทีมแมนยูในปี 2018 แต่ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว ยังไม่คงที่เหมือนกับทีมเก่า ตำแหน่งในตอนนี้เล่นตัวรับทางขวา แต่บางครั้งก็ถูกย้ายให้มาเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์กองกลางตัวรับ
  3. อเล็กซ์ เตลเลส นักเตะที่แมนยูซื้อมาจากลีกโปรตุเกส ด้วยราคาค่าตัวมากถึง 15 ล้านปอนด์ เป็นกองหลังทางซ้ายเพื่อมาสลับสับเปลี่ยนกับลุคชอว์  ซึ่งเจ้าตัวอยู่ช่วยทีมแมนยูได้ไม่กี่ปี ก็ถูกเร่ขายไปให้กับทีมเซบียา
อเล็กซ์ เตลเลส นักเตะจากประเทศบราซิล

Related Posts

Zai