นักเตะค่าตัวแพง

นักเตะจากทีมเบนฟิก้า ที่ขายออกให้ทีมอื่นด้วยค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร

วงในบอลนอก

เกมกีฬาฟุตบอล เป้าหมายสูงสุดของแต่ละทีม ที่ทำการแข่งขัน ก็เพื่อต้องการจะคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ของลีกนั้น แต่ก็มีอยู่บางทีม ที่ไม่สนใจว่าทีมตัวเองจะได้ชูถ้วยเหล่านั้นหรือไม่ แต่กลับกลายเป็น การปั้นนักเตะดาวรุ่ง แล้วขายเพื่อทำกำไรให้ได้มากที่สุด อย่างเช่นทีมเบนฟิก้า  ลีกจากประเทศโปรตุเกส ซึ่งลีกนี้เราคงต้องยกแชมป์ให้แก่ทีมปอร์โต้ และสปอร์ติ้ง ลิสบอนยึดครองแชมป์ถ้วยนี้ไปเลย สถิติอันน่าเหลือเชื่อ ของทีมเบนฟิก้า นนี้เป็นทีมที่สามารถขายนักเตะออกไปเยอะมาก ๆ มูลค่าเงินที่ทางสโมสรได้นั้น รวมกันแล้วมากกว่า 1,000 ล้านยูโร วันนี้เราจะพาไปรู้จัก กับ 3 นักเตะจากทีมเบนฟิก้า ที่ค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร ที่ได้ทำการขายออกไปได้ ให้รู้จักกัน จะมีนักเตะคนใดบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

นักเตะจากทีมเบนฟิก้า

3 นักเตะจากทีมเบนฟิก้า ที่ขายออกให้ทีมอื่นด้วยค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร

  1. ชูเอา เฟลิกซ์ นี้คือ นักเตะจากทีมเบนฟิก้า ขายออกไปมูลค่าสูงที่สุด ตั้งแต่มี การซื้อขาย โดยนักเตะคนนี้ ได้ถูกขายให้กับทีม แอตเลติโก มาดริด ด้วยราคาค่าตัวมากถึง 127 ล้านยูโร ในปี 2019 ถ้าในระดับโลก นักเตะคนนี้ถูกจัดอันดับที่ 4 ข่าวฟุตบอล
  2. ดาร์วิน นูนเญซ นี้เป็นนักเตะที่คนทั่วโลก โดยเฉพาะเหล่าสาวกเด็กหงส์ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะดาร์วิน นูนเญซ ถูกซื้อไปในปีล่าสุด เล่นตำแหน่งศูนย์หน้า ตลอดการค้าแข้งให้กับทีมเบนฟิก้านั้น เจ้าตัวสามารถช่วยทีมยิงประตูไปได้ทั้งหมด 34 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 41 ครั้ง สนนราคาที่ทีมลิเวอร์พูลซื้อไป 75 ล้านยูโร
  3. รูเบน ดิอาส ทีมแชมป์เก่าเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ด้วยการขอซื้อ รูเบน ดิอาส ตำแหน่งกองหลัง ที่เจ้าตัวได้กลายเป็น นักเตะตำแหน่งกองหลัง ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกไปแล้ว แมนซิตี้ขอซื้อไปในราคา 68 ล้านยูโร เจ้าตัวมีฝีเท้าที่เฉียบขาด สกัดอย่างดุดัน จนสามารถยึดตัวจริง
นักเตะจากทีมเบนฟิก้า ทีมแชมป์เก่าเรือใบสีฟ้า

Related Posts

Zai