แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด จ่อได้ตัว “เดอ ปอล” เสริมทัพ แต่เสียหนึ่งแข้งพ้นทีม

วงในกีฬา วงในบอลนอก

แอตเลติโก้ มาดริด สโมสรแชมป์ฤดูกาลล่าสุดของเวที ลา ลิกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังจะได้ตัว “โรดริโก้ เดอ ปอล” กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ อูดิเนเซ่ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้วเกือบ 100%

แต่ก็จะต้องเสียมิดฟิล์คนสำคัญอย่าง “ซาอูล ญีเกซ” ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจดึงตัวดาวเตะวัย 26 ปี ไปร่วมทีมแอตเลติโก้ มาดริดปิดดีลคว้าคัว “เดอ ปอล” ที่ 35 ล้านยูโร ข่าวฟุตบอล

            ตามการเปิดเผยของ “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” เหยี่ยวข่าวคนดังด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ระบุว่าแอตเลติโก้ มาดริดจ่อที่จะได้ตัว “โรดริโก้ เดอ ปอล” มิดฟิลด์วัย 27 ปี ของ อูดิเนเซ่ สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงเงื่อนไขซื้อ-ขายกันได้เกือบ 100% แล้ว

โดย “ตราหมี” ยินดีจะจ่ายค่าตัวนักเตะที่ 35 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,300 ล้านบาท และจะมีการตรวจร่างกาย รวมทั้งงานแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการหลังจบศึก โกปา อเมริกา ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ และจะเซ็นสัญญากันจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026

อย่างไรก็ตาม นักข่าวคนดังยังเสริมว่า แอตเลติโก้ มาดริด จะเสียกองกลางคนสำคัญอย่าง

“ซาอูล ญีเกซ” ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

โดยเฉพาะ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลิกา เยอรมัน ที่มีข่าวว่า พร้อมจะทุ่มเงินกว่า 70 ล้านยูโร หรือเกือบ 2,670 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวกองกลางทีมชาติสเปนไปร่วมทีม

แอตเลติโก้ มาดริด

            สำหรับ โรดริโก้ เดอ ปอล ลงสนามให้ อูดิเนเซ่ ในซีซันล่าสุดไปทั้งสิ้น 38 นัด ทำได้ 9 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ส่วน ซาอูล ญีเกซ ลงสนามให้แอตเลติโก้ มาดริดฤดูกาลล่าสุดไปทั้งสิ้น 41 นัด ทำได้ 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ โดยเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญพาทีมทวงบัลลังก์แชมป์ ลา ลิกา ซีซันที่ผ่านมาได้สำเร็จ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับสำหรับเรื่องราวของวงการฟุตบอล เพราะวันนี้แอดมินมีเว็บไซต์สำหรับคอบอลไว้ให้ร่วมวางเดิมพันกับทีมที่ชื่นชอบ พร้อมรับเงินรางวัลที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วยที่ ufabet

Zai