ฟลอริยองต์ โตแว็ง

ฟลอริยองต์ โตแว็ง ปีกของมาร์กเซย์ รายงานชี้ให้เห็นว่าซิตี้เป็นหนึ่งในสโมสร

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ตกเป็นข่าวว่าต้องการนักเตะหลายรายเข้าสู่ทีมช่วงซัมเมอร์แต่สุดท้ายก็เป็นแค่ข่าวลือ และมาคราวนี้สื่อหลายสำนักก็ประโคมข่าวเรื่องการเสริมทีมของเลสเตอร์อีกแล้วจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ทีมอันดับสามของพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้ตัว ฟลอริยองต์ โตแว็ง มิดฟิลด์ขาวฝรัง่เศสมาร่วมทีม เลสเตอร์ซิตี้ได้รับการเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายคนก่อนช่วงเวลาการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนโดยเบรนแดน ร็อดเจอร์สและทีมงานสตาฟฟ์เตรียมเริ่มงานเจรจาซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ต่อแน่

หนึ่งในชื่อที่ได้รับการกล่าวถึงมาระยะหนึ่งในแล้วคือ ฟลอริยองต์ โตแว็ง ปีกของมาร์กเซย์ รายงานชี้ให้เห็นว่าซิตี้เป็นหนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจในแผงมิดฟิลด์แม้ว่าพวกเขาจะเผชิญกับการแข่งขันจากเอซี มิลาน,เซบีย่าและ แอสตัน วิลล่า

ฟลอริยองต์ โตแว็ง

นักเตะวัย 28 ปีหมดสัญญากับสโมสรฝรั่งเศสเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลซึ่งหมายความว่าเขาสามารถย้ายทีมได้โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร เมื่อถามถึงฟลอริยองต์ โตแว็งเขากล่าวว่าเขายังไม่รู้ว่ามันจะมีข่าวอะไร ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ปาโบล ลองกาเรีย ผู้อำนวยการกีฬาของมาร์เซย์ และมีความสุขกับแฟนบอลโอแอ็มอยู่ แต่เราก็ต้องมาติดตามกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น

อัพเดตอาการเจ็บของนักเตะเลสเตอร์ โดยมีผู้เล่นเจ็บหลายราย เรามาดูว่ามีใครกันบ้าง จิ้งจอกสนามลงสนามในเกมกับไบรท์ตันโดยมีผู้เล่นตัวหลัก 8 คนที่ถูกตัดออกจากการแข่งขันเนื่องจากปัญหาการ บาดเจ็บ เจมส์ จัสติน,ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เวสลี่ย์ มอร์แกน ตามด้วยอโยเซ่ เปเรซ, เดนนิส แพรตซ์, จอนนี่ อีแวนส์ และเซนกิช อุนแดร์

ฟลอริยองต์ โตแว็ง เขากล่าวว่าเขายังไม่รู้ว่ามันจะมีข่าวอะไร ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ปาโบล ลองกาเรีย

ฟลอริยองต์ โตแว็ง

ผู้เล่นคนที่แปดที่ไม่พร้อมสำหรับการลงสนามเกมที่พบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดคือเจมส์ แมดดิสันกองกลางคีย์แมนคนำสำคัญ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่สะโพกอีกครั้งซึ่งทำให้ช่วงเปิดฤดูกาลเขาก็พลาดการลงสนามมาแล้ว

แมดดิสันชวดลงสนาม สี่เกมสุดท้ายในการแข่งขันทั้งหมดหลังจากที่เจ็บจากเกมที่พบแอสตัน วิลลาเมื่อปลายเดือนที่แล้ว

ซิตี้สามารถเอาชนะไบรท์ตันได้ 2-1 ในการออกนอกบ้านครั้งล่าสุดโดยได้ประตูจาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ ดาเนียล อมาตี้ แต่การกลับมาของ แมดดิสัน จะช่วยเพิ่มเกมรุกให้ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สแน่นอน แต่ปัญหาคือ เขาจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่

BR ออกมากล่าวว่าอาจจะเป็นอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า โดยนักเตะยืนยันว่าไม่ต้องการที่จะผ่าตัด  ซึ่งแฟนบอลของทีมก็หวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้เร็วๆ และสามรถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวฟุตบอล

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ ufa9999 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Zai