นักเตะทีมอาร์เซนอล

นักเตะทีมอาร์เซนอล 3 คนที่แฟนบอลชาวไทยชื่นชอบมากที่สุด

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

พรีเมียร์ลีก ถือเป็นรายการแข่งขันลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ ที่แฟนบอลชาวไทย จะนิยมรับกันเป็นจำนวนมาก ส่วนลีกอื่น ๆ ก็มีเล็กน้อย คงเพราะลีกอังกฤษมีสไตล์การเล่นที่ดุดัน เล่นเกมสนุก เร้าใจ อีกทั้งมีการทำโฆษณาอย่างดี สำหรับทีมในลีกอังกฤษ ที่มีแฟนบอลชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี จะมีแค่เพียง 4 ทีมใหญ่ ๆ เท่านั้น ได้แก่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ล, ทีมลิเวอร์พูล, ทีมเชลซี และทีมอาร์เซนอล ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 นักเตะทีมอาร์เซนอล ที่แฟนบอลชาวไทยชื่นชอบเป็นพิเศษกัน ว่าแต่จะมีนักเตะคนไหนบ้างนั้น ต้องไปดูกัน

รายชื่อ นักเตะทีมอาร์เซนอล ที่คนไทยชื่นชอบเป็นพิเศษ

  • นักเตะเธียร์รี่ อองรี
นักเตะทีมอาร์เซนอล

  สำหรับ เธียร์รี่ อองรี ต้องบอกเลยว่านี้คือนักเตะทีมอาร์เซนอลที่เป็นตำนาน อย่างแท้จริง แฟนบอลชาวไทย และแฟนบอลทั่วโลก ได้ตั้งฉายาให้กับนักเตะคนนี้ว่า The King  เป็นนักเตะประวัติศาสตร์ที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุด ตลอดทั้งฤดูกาลไม่แพ้ให้กับทีมใดเลย เรียกได้ว่าเป็นปาฎิหาริย์ ปัจจุบันยังไม่มีทีมใดของลีกอังกฤษจะทำได้ เรียร์รี่ อองรี เป็นนักเตะที่มีความว่องไว จับบอลและกระชากคือสไตล์การเล่นของเขา เมื่อเขาพาบอลเข้าสู่กรอบเขตโทษแล้ว โอกาสในการจบสกอร์มีสูงอย่างมาก ยิงคมเหมือนใบมีดโกน รวดเร็วยากที่ใครจะวิ่งตามทัน และนี้คือนักเตะอันดับ 1 ที่แฟนบอลชาวไทยชื่นชอบที่สุด ข่าวฟุตบอล

  • นักเตะเมซุส โอซิล
นักเตะทีมอาร์เซนอล

   นักเตะตำแหน่งกองกลางตัวรุกของทีมชาติเยอรมันนี อาร์เซนอลได้ทำการซื้อตัวมาจากทีม ราชันย์ชุดขาวรีดมาดริด ในฤดูกาล 2013 บอกเลยว่าฝีเท้าการจ่ายบอลของนักเตะคนนี้ ทำให้กองหลังต้องเกิดอาการเสียวทุกครั้ง เมซุส โอซิล เป็นนักเตะที่เล่นบอลได้อย่างฉลาด มีมันสมองอ่านเกมได้ล่วงหน้า เป็นกองกลางที่ครบเครื่องอย่างมาก สร้างสรรค์เกมได้อย่างมหัศจรรย์ ถึงแม้ว่าการที่เข้าจะย้ายมาอยู่กับทีมอาร์เซนอล แล้วไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ก็ตาม แต่แฟนบอลชาวไทยก็ชื่นชอบ จนตั้งฉายาให้กับนักเตะคนนี้ว่า “เทพเจ้าแห่งการส่งบอล”

  • นักเตะเชส ฟาเบรกาส
นักเตะทีมอาร์เซนอล

กับตันทีมของปืนใหญ่อาร์เซนอล ในปี 2008 นักเตะตำแหน่งกองกลาง นี้เป็นนักเตะอีกคน ที่สามารถรังสรรค์เกมของทีมอาร์เซนอล ได้ออกมาอย่างน่ามหัศจรรย์ เมื่อลูกฟุตบอลอยู่บนเท้าของนักเตะคนนี้ ดัมมี่ออนไลน์ บอกได้เลยว่า เขาจะส่งลูกให้กองหน้าทำประตูได้อย่างสบาย ๆ  ถือเป็นนักเตะที่มีมันสมองอัจฉริยะอีกหนึ่งคน ที่เป็นตำนานของทีมอาร์เซนอล

Related Posts

Zai