เอ็มปัปเป้

เอ็มปัปเป้ กับจรดสัญญา หมึกเดียวชีวิตเปลี่ยนในวงการฟุตบอล

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ในช่วงของวงการฟุตบอล หากนับตั้งแต่ปลายยุค 90  หลังจากเปลี่ยนถ่าย และผลัดเปลี่ยนดางดังในหลายยุค ไม่ว่าจะเป็นยุคดาวดังบราซิลครองเมือง ที่นำทัพด้วย สตาร์อย่าง “ริวัลโด้”, “โรนัลโด้” หรือ “โรนัลดินโญ่” ที่ต่างเป็นแนวรุกตัวฉกาจที่ยากจับต้องในช่วงเวลานั้น จนกระทั่งการเปล่งแสงของสองดาวรุ่ง  อย่าง “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” และ “ลิโนเอล เมสซี่” ที่สร้างปรากฎการณ์ และทุบสถิติมากมายในวงการฟุตบอลจนถึงทุกวันนี้  และท่ามกลางวัยใกล้เกษียณของพวกเขาทั้งสอง  กูรูในสายวงการฟุตบอลต่างมองถึงตัวตายตัวแทน ของนักเตะสตาร์ระดับโลก  ที่อาจก้าวขึ้นมาแทนที่  โดยหนึ่งในนั้น  คือ เอ็มปัปเป้ ดาวยิงสัญชาติฝรั่งเศส  ผู้ก้าวข้ามดาวรุ่งตั้งแต่อายุ 18 ปี                                       

เอ็มปัปเป้

เอ็มปัปเป้ แห่งปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล มาดริด

และลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง  โดยเจ้าตัวได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงประเด็นค้างคาในเรื่องสัญญา โดยสรุปว่า  เขาต้องการพิจารณารายละเอียดในการต่อสัญญาระยะยาว  กับต้นสังกัดอย่างรอบคอบ 

เพื่อให้เป็นผลประโยชน์ต่อตัวเขาเองมาที่สุด  โดยเจ้าตัวยังมีความสุขกับสโมสรเช่นเดิมเสมอมา  ในขณะเดียวกันบทสัมภาษณ์ของสโมสร  ในเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา “เลโอนาร์โด้” ผอ.ด้านกีฬา ของ “PSG” ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในการเร่งเซ็นสัญญากับนักเตะว่าที่ระดับโลกรายนี้  ซึ่งเหลือสัญญาแค่ปี 2022 จนถึงทุกวันนี้ 

เอ็มปัปเป้

ก็ยังไม่ความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด  หากปล่อยให้ล่วงเลยจนกระทั่งใกล้ครบสัญญา ก็อาจทำให้ต้นสังกัดเสียประโยชน์กับดีลนี้เป็นอย่างมาก  นั้นก็หมายถึง การที่เจ้าตัวจะมีโอกาสได้ย้ายไปพรี ๆ โดยมีบิ๊กทีมในยุโรปจับตามองโดยไม่คลาดสายตาเป็นแน่

 สำหรับเอ็มปัปเป้ในวัย 22 ปี ถูกดึงมาจาก “โมนาโก” เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวกว่า 145 ยูโร ซึ่งถือว่ามหาศาล สำหรับดาวรุ่งรายหนึ่งในช่วงนั้น  และอาจเป็นสาเหตุทำให้เจ้าตัว พิจารณาถึงการต่อสัญญาในอนาคต 

ซึ่งหากเซ็นระยะยาวกับต้นสังกัด  อาจทำให้ค่าเหนื่อยและค่าตัวของเขาพุ่งสูงขึ้นไปอีก  และเรื่อง การย้ายทีม  เพื่อพิสูจน์ความท้าทายฝีเท้าในอนาคต  ดั่งเช่น “คริสเตียโน่ โรนัสโด้”  กับทีมยักษ์ใหญ่รายอื่น ๆ อาจจะต้องเก็บใส่ลิ้นชักไปชั่วขณะ ติดตามเรื่องราวของนักเตะและข่าววงในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับเราได้ที่ ข่าวฟุตบอล

นอกจากข่าววงในฟุตบอลลีกที่นำมาเสนอในวันนี้แล้ว แอดยังมีเว็บไซต์เกมกีฬาสุดมันส์มาแนะนำอีกด้วยที่ Gclub168

Zai