ฮาแลนด์

ฮาแลนด์ ดาวยิงของ “เสือเหลือง“ สนใจแค่ 2 ทีม แม้ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร

บุนเดสลีกา วงในกีฬา วงในบอลนอก

ฮาแลนด์ (Erling Haaland) ดาวยิงของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลิกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า สนใจจะย้ายไปค้าแข้งกับแค่เพียง 2 ทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุเท่านั้น

แม้ว่าพ่อและเอเยนต์ของเจ้าตัวจะอยู่ในช่วงเดินสายเจรจากับหลายสโมสรก็ตาม โดยสื่อดังของประเทศสเปนได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมดังแห่งลีกเมืองเบียร์พร้อมจะปล่อยกองหน้าวัย 20 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้ค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ ข่าวฟุตบอล

ฮาแลนด์

ฮาแลนด์ เล็งซบ “บาร์เซโลนา” หรือ “เรอัล มาดริด” เท่านั้น

            ตามการเปิดเผยของ กาตาลุญญา สื่อดังของประเทศสเปน เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่า เออร์ลิงฮาแลนด์ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจย้ายไปค้าแข้งกับ 2 ทีมใหญ่แห่งเวที ลา ลิกา

ได้แก่ “บาร์เซโลนา” หรือ “เรอัล มาดริด” เท่านั้น  แม้ว่า “มิโน ไรโอลา” เอเยนต์คนดังและ “อัลฟ์ อิงเก ฮาแลนด์” คุณพ่อของเจ้าตัวจะกำลังเดินสายเจรจากับหลายทีม ไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ซิตี้, บาร์เซโลน่า เป็นต้น

            นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมยังเสริมอีกว่า แม้ว่าทางด้าน “เสือเหลือง” จะยังอยากเก็บ ฮาแลนด์ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็พร้อมจะปล่อยกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูนา พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโร หรือประมาณ 5,500 ล้านบาท  ซึ่งสโมสรที่สามารถจ่ายเงินก้อนโตระดับนี้ได้นี้ก็มีเพียงไม่กี่ทีมในเวทียูโรปเท่านั้น โดยเฉพาะทางด้าน “ราชันชุดขาว” ที่ดูจะได้เปรียบกว่า “เจ้าบุญทุ่ม”  เล็กน้อยในด้านการเงิน

ฮาแลนด์

            ทั้งนี้ฮาแลนด์ในวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ลงเล่นไปแล้ว 49 นัด ทำได้ 49 ประตู รวมทุกรายการ  ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวก็ยังคงรักษาฟอร์มร้อนแรงได้ต่อเนื่องด้วยการซัดไปแล้ว 33 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัด รวมทุกรายการ

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ baccaratpremier

Zai