เปโตวิช

เปโตวิช ปันใจส่งผลให้ชนาธิปลำบากในศึกเจลีกฤดูกาลใหม่

วงในกีฬา วงในบอลนอก วงในบอลไทย

หลังจากที่ เจ ชนาธิป หายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังและกลับมาเล่นอีกครั้งในตำแหน่งตัวจริงของทีม ซัปโปโล ในศึกเจลีกฤดูกาลใหม่ เราในฐานะแฟนบอลต่าง ตั้งคำถามว่าทำไมเจยังไม่คืนฟอร์มเก่งเสียที อีกทั้ง เปโตวิช กุนซือใหม่ของทีมก็มีท่าที ที่เปลี่ยนไปจากเดิม เป็นเหตุให้ แฟนบอลชาวไทยต่างวิจารณ์กันว่านี้อาจจะเป็นจุดจบสุดท้ายของชนาธิปหรือไม่

เกิดอะไรขึ้นที่ซัปโปโลติดตามต่อได้ใน ข่าวฟุตบอล

            เมื่อช่วงปี 2018 ซัปโปโลมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำทีมใหม่ โดยมีการติดต่อซื้อขาย นักเตะ เลือดบราซิลมาถึง 2 คน ได้ เอ็นเดอสัน โลเปซ และ ลูคัส เฟอนันเดส โดยทีมหวังว่าการมีนักเตะบราซิลมาร่วมทัพจะทำให้ทีมเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็เป็นไปตามคาดที่เกมรุกมีรูปแบบที่ดุดันมากขึ้น แต่ดูเหมือนว่าการหวังพึงเพียงนักเตะต่างชาติกลับกลายเป็นทำให้ทีมเสียสปีริตไปโดยปริยาย

เปโตวิช เริ่มที่จะมีใจออกห่างจากชนาธิป โดยลูคัสได้กลายเป็นตัวหลักทันที

ต่อมารอยร้าวระหว่างชนาธิปและลูคัสแสดงออกมาให้แฟนบอลได้เห็นชัดขึ้น หลังลูคัสเกิดความไม่พอใจในการเล่นของชนา ทำให้การส่งบอลของทั้งคู่ดูเหมือนจะมีปัญหา ทีมจึงเสียสมดุลในเกมบุกไปในทันที อีกทั้งโลเปซที่มีความแข็งแกร่ง ก็ไม่สามารถทะล่วงประตูหรือเป็นตัวความหวังได้เท่าที่ควร

               ในปี 2019 ซัปโปโลได้พยายามผลักดันนักเตะเลือดมหาลัยขึ้นมาเพื่อลดปัญหาค่าใช้จ่ายของทีม และนักเตะที่มีแววมากที่สุดก็คือ คาเนโกะ ที่มีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกับชนาธิปทั้งการเลี้ยงกินตัวที่ทำได้เป็นอย่างดี และการกล้าเล่นกล้ายิงของเขาทำให้เขาได้รับตำแหน่งปีกขวาในทันที

เปโตวิช

               ในระหว่างที่ชนาธิปเจ็บอยู่นั้น ลูคัสและคาเนโกะ ได้แสดงให้เห้นว่าการขาดชนาธิปไปก็ไม่ได้ส่งผลกับทีมมากนัก เนื่องจากทั้งสองคนนี้มีรูปแบบการเล่นที่ไม่ต่างจากชนาธิป และเด่นกว่าในการเสี่ยงทำประตูเสียด้วยซ้ำ ตรงส่วนนี้เองจึงทำให้ระยะหลัง เปโตวิช เริ่มที่จะมีใจออกห่างจากชนาธิป โดยลูคัสได้กลายเป็นตัวหลักทันที เพราะนอกจากเขาจะสามารถเลี้ยงบอลได้อย่างดีเยี่ยมเขายังมีความเร็วและความก้าวร้าวในแบบที่ซัปโปโลต้องการ อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นอเนกประสงค์ที่สามารถเล่นได้ทั้ง ปีก ซ้าย ขวา รุกรับ และปั้นเกม สิ่งนี้เองคือตัวบ่งชี้ว่าในฤดูกาล 2020 นี้ หากเจชนาธิปยังไม่สามารถแสดงผลงานออกมาได้ดีกว่า ในฤดูกาลหน้าเราอาจจะได้เห็นข่าวการย้ายทีมของเขา

เกมส์การเดิมพันสุดพิเศษ ที่สามารถทำกำไรได้ง่าย ๆ สนุกไปกับเกมส์ชั้นนำดี ๆ ที่นี่ baccaratpremier.com พร้อมบริการให้คุณ 24 ชั่วโมง

Zai