ลุค ชอว์

ลุค ชอว์ เจ๋งสุดในอังกฤษ! ตำนานแมนยู ชี้ ขึ้นแท่นแบ็กซ้ายเบอร์หนึ่งขอเพียงมี 3 ปัจจัย

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังเป็นกำลังสำคัญทั้งในเกมรับฝั่งซ้ายและยังสามารถเติมขึ้นไปช่วยผ่านบอลและทำประตูให้ทีมได้บ่อยครั้ง โดยล่าสุด “แกรี่ เนวิลล์”

ตำนานแนวรับกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ดาวเตะวัย 25 จะพัฒนาจนกลายเป็นแบ็กซ้ายเบอร์หนึ่งของเกาะอังกฤษได้อย่างแน่นอนขอเพียงแค่มี 3 ปัจจัย คือ สภาพความฟิต, มีสภาพร่างกายที่ดี และมีความมั่นใจในการเล่น

ลุค ชอว์ ทำไปแล้ว 1 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ ในเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

ลุค ชอว์

            “แกรี่ เนวิลล์” ตำนานแบ็กขวากัปตันทีมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าลุค ชอว์แนวรับรุ่นน้องของทีม “ปีศาจแดง” จะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นแบ็กซ้ายเบอร์หนึ่งของทีมชาติอังกฤษได้อย่างแน่นอน

ขอเพียงรักษาสภาพความฟิตไว้ได้เต็มร้อย มีสภาพร่างกายที่ดีอยู่เสมอ และมีความมั่นใจในการลงสนามทุกครั้ง โดยอดีตแข้งวัย 46 เผยว่า “ฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม

ลุค ชอว์

ผมคิดว่าลุค ชอว์ที่ในเวอร์ชันที่ฟิตเต็มร้อย มีสภาพร่างกายที่ดี และมีความมั่นใจในการเล่น ถือเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของอังกฤษเลยล่ะ แต่ทั้ง 3 อย่างนี้มันอาจจะเกิดขึ้นพร้อมกันเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในตลอดอาชีพนักเตะของเขา

ซึ่งนั่นคือปัญหาสำหรับเขา แต่แน่นอนว่านี่เป็นช่วงที่ดีที่สุดของเขา ในช่วง 1 หรือ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเห็นเขาล้มลงไปแบบหวาดเสียว 2 เกมได้ ถ้าผมเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผมคงกังวลสุด ๆ กับสภาพร่างกายของเขาในอีกหลายสัปดาห์ต่อจากนี้”

ลุค ชอว์

            ทั้งนี้ลุค ชอว์เคยเกือบจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อหลายปีก่อนแล้ว เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตเท่าที่ควร แต่เจ้าตัวก็สามารถพิสูจน์ตัวเองจนกลับมายึดตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงของทัพ “ปีศาจแดง” ภายใต้การคุมทีมของ โซลชา โดยลุค ชอว์ทำไปแล้ว 1 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ ในเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวฟุตบอล

และอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ห้ามพลาดเพราะมีเกมกีฬาให้ได้ร่วมเล่นมากมายที่เว็บไซต์ slotxd ฝากง่าย ถอนไว ไว้ใจได้แน่นอน

Zai