ไวจ์นัลดุม

ไวจ์นัลดุม เปิดใจเรื่องอนาคตกับ “หงส์แดง” พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ไวจ์นัลดุม (Georginio Wijnaldum) มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์กำลังจะหมดสัญญาการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์

หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญาแต่อย่างใด โดยล่าสุด กองกลางวัย 30 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด แต่ก็ยังไม่ให้คำตอบที่แน่ชัดว่าจะต่อสัญญาหรืออยู่ต่อกันแน่

ไวจ์นัลดุม

            ไวจ์นัลดุม กองกลางจอมแกร่งของสโมสร ลิเวอร์พูล กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ จนมีข่าวเชื่อมโยงเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่ง โดยเฉพาะ บาร์เซโลนา ที่คุมทัพโดย “โรนัลด์ คูมัน” อดีตเจ้าเก่าที่เคยร่วมงานกันในแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์  โดยดาวเตะวัย 30 ปี

ไวจ์นัลดุม ลั่น ยังมีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม

ออกมาเปิดใจถึงอนาคตของตนเองกับ ลิเวอร์พูล ว่า “ผมเองอยากตอบพวกคุณจะแย่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวอะไรสิ่งเดียวที่ผมพอจะบอกได้ตอนนี้คือผมยังมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้ การตัดสินใจเรื่องอนาคตมันไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิด คุณจำเป็นต้องคิดให้ดีในทุกเรื่อง อันดับแรกคุณต้องเจรจากับสโมสร และอีกหลาย ๆ อย่างที่ตามมา

ซึ่งมันยากมากที่จะรับมือกับทุกเรื่องพร้อมกันได้ มันต้องใช้เวลานาน จริง ๆ ผมคิดว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญอะไร สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือการพาทีมกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ดีและเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ส่วนเรื่องอื่นผมไม่มีอะไรคืบหน้าจริง ๆ นอกจากบอกว่าผมรักสโมสรแห่งนี้ แต่แน่นอนว่าผมคงเสียใจหากไม่ได้เลนให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อ”

            ทั้งนี้ไวจ์นัลดุมย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และแชมป์ พรีเมียร์ลีก ลงเล่นไปแล้ว 224 นัด ทำได้ 22 สามารถติดตามเรื่องราวของกีฬาฟุตบอลและกีฬาอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ข่าวฟุตบอล

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufabet982

Zai