อิสโก้

อิสโก้ เปรยอนาคตชุดขาวไม่แน่นอน ท่ามกลางความสนใจของทีมลอนดอนเหนือ

วงในบอลนอก

อิสโก้ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจ 2 ทีมลอนดอนเหนือ ระหว่างอาร์เซน่อล และทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ และดูเหมือนทีมจากเมืองเมเปิ้ลอย่างนาโปลีก็ชื่นชอบเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปอนรายนี้เช่นกัน

สโมสรนาโปลีถือว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ค่อนข้างชัดเจน ที่ตกเป็นข่าวสนใจมิดฟิลด์ตัวรุกของเรอัล มาดริด อิสโก้ และค่อนข้างชัดเจนว่าอนาคตของอิสโกในเบอร์นาเบว จะมาแน่นอนเอาเสียแล้ว ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าคาร์โร อันเชล็อตติผู้จัดการทีมคนใหม่ชุดขาวจะเอายังไงดีสำหรับอนาคตของมิดฟิลด์วัย 28 ปี รายนี้ ข่าวฟุตบอล

อิสโก้

ท่ามกลางตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังเปิดอยู่ อาร์เซน่อล และสเปอร์คือ 2 ทีมจากอังกฤษที่สนใจเซ็นสัญญาอิสโก้เช่นกัน โดยสัญญาของอิสโก้ กับเรอัล มาดริดนั้นเหลือเพียง 1 ปีเท่านั้น และค่อนข้างชัดเจนว่าอิสโก้จะไม่ได้การต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด

จากสถานะของอิสโก้ที่ไม่สู้ดีนัก ในเบอร์นาเบว สโมสรอย่างเอซี มิลานก็เป็นหนึ่งนั้น ร่วมกับ 2 ทีมลอนดอนเหนือเช่นกัน มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลที่กำลังมองหาตัวเลือกในแนวรุกที่หลากหลายมากขึ้น อิสโก้จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก หากต้องเสียเอมิล สมิธโรไป

แต่ดูเหมือนว่าทั้ง 2 ทีมในลอนดอน อาจจะเป็นตัวเลือกที่ อิสโก้ อาจจะเป็นปฏิเสธได้เช่นกัน

เนื่องจากอาร์เซน่อลไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป และสเปอร์ทำได้เพียงคว้าสิทธิไปเล่นฟุตบอลยุโรปรายการเล็กเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่อิสโก้ต้องการก็คือ ฟุตบอลยุโรปรายการใหญ่ UCL เท่านั้น

สำหรับทีมจากซีรี่ย์เอ อิตาลี ในรายนาโปลีถึงแม้จะการทวีตออกตัวของประธานสโมสรจะสร้างอิมแพคได้อย่างมาก แต่นาโปลีเป็นอีกหนึ่งทีมที่ไม่ได้เป็นเล่นรายการUCLในปีหน้า ด้านเอซี มิลานดูจะเป็นทีมที่มาภาษีดีที่สุดเนื่องจากจบอันดับที่ 2 คว้าโควตาUCLแบบนิ่ม ๆ

 อิสโก้

แต่การมาของคาร์โร อันเชล็อตติ ส่งผลทำให้อดีตเพลย์เมกเกอร์ชาวมาลาก้า ต้องกลัมาทบทวนใหม่อีกครั้ง คาดไม่เกินวันศุกร์ก็จะรู้ผลทันทีว่าอิสโก้จะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรไหนในฤดูกาลหน้าปี 2021/22 คาดค่าตัวเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น

Zai