โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู ตอบชัดเจนไม่ต้องการย้ายไปอยู่กับแมนฯซิตี้ตอนนี้

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

โรเมลู ลูกากู ที่แฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนบอลข่าวทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน น่าจะรู้จักกันดีในฐานะอดีตนักเตะกองหน้าชื่อดังของทีมแมนฯยูที่ในปัจจุบันกำลังทำผลงานไปได้ดีกับทีมงูใหญ่ โดยเขาเป็นนักเตะชาวเบลเยี่ยมแต่เพราะด้วยความที่มีเชื้อสายคองโกทำให้มีร่างกายที่ใหญ่โตเป็นอย่างมาก ทำให้มีสไตล์การเล่นที่ดุดันแดดร้อนแรงสุดๆเป็นที่ชื่นชอบกับแฟนบอล ข่าวฟุตบอล

โรเมลู ลูกากู

โดยสาวก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ น่าจะพอจำกันได้ว่าก่อนหน้านี้นั้น โรเมลู ลูกากู เป็นนักเตะกองหน้าของสำคัญคู่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ของทีมแมนฯยูได้แล้ว ด้วยความที่ผลงานโดยรวมของทีมแมนฯยูในช่วงฤดูกาล 2018-2019 นั้น ตกลงจนน่าใจหายและแน่นอนว่าคนที่จะตกเป็นเป้าโจมตีจากนักวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลและแฟนบอลทั้งหลายนั่นก็คือ นักเตะในตำแหน่งกองหน้า ลูกากู รับแรงกดดันอย่างสูงเป็นอย่างมาก

โรเมลู ลูกากู

เพราะถูกข้อกล่าวหาต่างๆนา ๆ ว่า เล่นไม่สมค่าเหนื่อยบ้าง ร่างกายใหญ่โต จึงเล่นฟุตบอลได้ชักช้า และไม่มีความรวดเร็วเหมาะสมกับตำแหน่งกองหน้ามากพอ ทั้งที่ในหลายครั้งลูกากูเองก็มักจะแสดงให้เห็นถึงความเร็วของเจ้าตัวในสนามแล้ว จะว่าไปแล้วตามสถิติที่มีมาบอกมาว่า

โรเมลู ลูกากู ถือเป็นนักเตะอันดับต้นๆของแมนฯยูที่ทำความเร็วได้สูงเหลือเกินในสนามแข่ง

และหลังจากอยู่ทนเป็นแพะรับบาปอยู่นาน ในที่สุดซัเมอร์ 2019 เขาก็ทนไม่ไหวตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทีมอินเตอร์มิลานแห่งกัลโช่เซเรียอาอิตาลี ซึ่งถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกเป็นอย่างมากเพราะลูกากูทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆกับทีมฟุตบอลอินเตอร์มิลาน ฤดูกาลแรกที่เขาย้ายไปในฤดูกาล 2019-2020 เขาพาอินเตอร์มิลานจบรองแชมป์ของฤดูกาล ก่อนที่ฤดูกาล 2020-2021

โรเมลู ลูกากู

จากผลงานการแข่งขันยอดเยี่ยมของในฤดูกาลที่ผ่านมา จึงมีข่าวออกมาว่าลูกากูตกเป็นเป้าหมายของทีมฟุตบอลหลายทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกทั้งไม่ว่าจะเป็นสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หรือแม้แต่เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยในทีมฟุตบอลเรือใบสีฟ้ากำลังจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาดึงกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็ได้มีเขามาว่า ลูกากู ได้ออกมาเปิดปากตอบคำถามดังกล่าวอย่างชัดเจนแล้วว่า ตัวเขานั้นยังมีความสุขกับทีมอินเตอร์มิลานและไม่คิดจะย้ายไปทีมไหนในช่วงเวลานี้

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufabet

Zai