สโมสรเชลซี

สโมสรเชลซี ส่อแววเสียสตาร์ดังของทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

วงในกีฬา วงในบอลนอก

สโมสรเชลซี ส่อแววเสียสตาร์ดังของทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังสโมสรบาร์เซโลน่า ของชาบี เฮอร์นาเดซ ค่อนข้างแสดงออกอย่างจริงจัง ในการเซ็นสัญญา 2 สตาร์ดังจากเชลซี ด้านโทมัส ทูเคิ่ล เองไม่มีความต้องการปล่อยนักเตะตัวหลักออกจากทีม กลางฤดูกาลอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามการตัดสินใจทั้งหมด ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเพียงคนเดียว

สถานการณ์ของทีมบาร์เซโลน่า

สโมสรบาร์เซโลน่า ของชาบี เฮอร์นานเดซ กำลังทำงานอย่างหนัก ในการตรวจสอบ ค้นหา นักเตะคนใหม่ให้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เตรียมจะเปิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ โดยภารกิจหลักของ อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่าก็คือ การเสริมผู้เล่นแนวรุก และเตรียมผ่าตัดทีมใหม่อีกครั้ง ข่าวฟุตบอล

สโมสรเชลซี

อย่างไรก็ตามสโมสรคาตาลัน กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก ดังนั้นข้อจำกัดทางด้านการเงินจึงเป็นอุปสรรค์สำคัญ สำหรับผู้อดีตผู้จัดการทีมอัลซาดด์ หมายความว่าสโมสรจำเป็นต้องมองหานักเตะที่สัญญาเหลือน้อย หรือนักเตะที่กำลังหมดสัญญา เพื่อหวังเซ็นฟรี ๆ หรือเซ็นให้ถูกที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจาก งบประมาณในการเสริมทีมที่ค่อนข้างน้อย

ความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา 2 นักเตะ สโมสรเชลซี

ฮาคิม ซิเย็ค และติโม แวร์เนอร์ คือ 2 นักเตะแนวรุกของทีมเชลซี ที่ชาบี เฮอร์นานเดซต้องการตัว หลังทีมงานของชาบี รับรู้สถานการณ์ทั้ง 2 นักเตะเชลซี โดยก่อนหน้าทั้ง ซิเย็ค และแวร์เนอร์ ต่างได้รับการคาดหมายว่า เตรียมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซีค่อนข้างแน่นอน อย่างไรก็ตามปัจจุบันดูเหมือนข้อตกลงข้อทั้ง 2 ฝ่ายดูเหมือนจะหยุดชะงักลง เนื่องจากทั้ง 2 แข้ง มีโอกาสลงสนามค่อนข้างน้อย ไม่ต่อเนื่องเท่าที่ควร

สโมสรเชลซี

ด้าน มาริน่า กรานอฟสไกอ์ ผู้บริหารระดับสูงของเชลซี ออกมายอมรับว่า สโมสรได้รับการติดต่อจากบาร์ซ่าจริง หลังสโมสรเชลซี ค่อนข้างมีแนวรุกอัดแน่นอยู่จำนวนมาก ดังนั้นความเป็นไปได้ ในการขายนักเตะแนวรุกบางคนออกจากทีมจึงมีความเป็นไปได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามโทมัส ทูเคิ่ลไม่ต้องการปล่อยนักเตะคนใดออกจากทีม ระหว่างฤดุกาล ด้านบารซ่าเองรู้ดีถึงสถานการณ์ของทั้ง 2 นักเตะ และมีความเป็นไปได้ที่ทางทีมคาตาลันจะยื่นข้อเสนอยืมตัว และเซ็นถาวรในซัมเมอร์หน้า ทั้งทีมบาร์เซโลน่ากำลังเข้าใกล้เซ็นสัญญานักเตะคนแรกกับ เฟอร์รัน ตอร์เรสจากแมนฯซิตี้ คาดค่าตัวอาจสูงกว่า 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

Zai