เชลซี สโมสร

เชลซี สโมสร อต้องควัก 60 ล้านปอนด์ ซื้อ “สเตอร์ลิ่ง” จาก แมนฯ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เชลซี สโมสร หัวแถวของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้ติดต่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อ “ราฮีม สเตอร์ลิ่ง” ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัเมอร์นี้ หลังมีข่าวลืออย่างหนักว่าตัวนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากตกเป็นเพียงตัวสำรองในซีซันที่ผ่านมา โดยตามการรายงานของสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมขายดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่ 60 ล้านปอนด์   

เชลซี สโมสร

เชลซี สโมสร คิดหนัก เรือใบ แปะป้ายขาย “สเตอร์ลิ่ง” ที่ 60 ล้านปอนด์

            สกาย สปอร์ต รายงานว่า “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี สโมสรกำลังเดินหน้าไล่ล่า “ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ” กองหน้าร่างเล็กของสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมิถุนายนนี้ หลังตัวนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ 1 ปี และไม่ได้อยู่ในรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของเทรนเนอร์ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” ในซีซันที่ผ่านมา ข่าวฟุตบอล โดยพลาดลงสนามในเกมลีกไปถึง 9 นัด แถมการมาของแนวรุกคนใหม่อย่าง “เออร์ลิง ฮาแลนด์” ก็ยิ่งทำให้โอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงในซีซันหน้าของเขาน้อยลงไปอีก ซึ่งพลพรรค “สิงห์บลู” หวังใช้โอกาสนี้ดึงตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม แม้ทาง แมนฯ ซิตี้ จะประกาศค่าตัวนักเตะไว้ที่ระดับ 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,580 ล้านบาทก็ตาม

เชลซี สโมสร

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซี สโมสรที่นำทัพโดยเฮดโค้ชชาวเยอรมัน “โธมัส ทูเคิ่ล” กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกคนใหม่เพื่อมาทดแทน “โรเมลู ลูกากู” หอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยี่ยม ที่คาดว่าจะถูกปล่อยให้อดีตต้นสังกัดอย่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้  สำหรับ สเตอร์ลิ่ง ย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ 2015 ลงเล่นจนถึงตอนนี้ 339 นัด ทำได้ 131 ประตู กับอีก 95 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

Related Posts

Zai