ทิโมธี คาสตาน

เดอะ ฟ๊อกซ์ใจชื้น ทิโมธี คาสตานเย่ และเวสลีย์ โฟฟาน่า พร้อมลงสนามบู๊หงส์แดง

วงในบอลนอก

เลสเตอร์ซิตี้ได้รับการส่งเสริมในการป้องกันที่หมดลงของพวกเขากับ ทิโมธี คาสตานเย่ และเวสลีย์ โฟฟาน่าทั้งคู่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์

คาสตานเย่พลาดเกมให้เลสเตอร์สี่เกมล่าสุดด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่กลับไปฝึกซ้อมและจะพร้อมสำหรับการคัดเลือกที่แอนฟิลด์

 ทิโมธี คาสตานเย่

ทิโมธี คาสตานเย่ พลาดเกมให้เลสเตอร์สี่เกมล่าสุดด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

ในขณะเดียวกันซิตี้ก็รู้สึกหวาดกลัวกับโฟฟาน่าเมื่อเขาถอนตัวจากทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของฝรั่งเศสด้วยปัญหาที่หัวเข่า แต่ปัญหาไม่ได้ร้ายแรงและเขาก็พร้อมที่จะคว้าแชมป์มาครอง

การแข่งขันมาเร็วเกินไปสำหรับ ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, วิลฟรีด เอ็นดิดี้ และคักลาร์ โซยุนกู แม้ว่าทั้งสามคนจะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นแล้ว ริคาร์โดเจ็บตั้งแต่เดือนมีนาคมด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หลังสามารถกลับมาเล่นกับ เลสเตอร์ยู 23 ในสัปดาห์หน้าขณะที่พวกเขาเป็นเจ้าบ้านพบเวสต์แฮมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์

ทิโมธี คาสตานเย่ พลาดเกม

เอ็นดิดี้ และโซยุนกู ซึ่งตอนแรกทั้งคู่ถูกตัดออกไปจนถึงวันคริสต์มาสด้วยน้ำตาของนักแสดงนำอยู่ระหว่างการฝึกอบรม แต่อีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เบรนแดน ร็อดเจอร์สคิดจะคัดเลือก

เมื่อถามถึงความฟิตล่าสุดของทีม ร็อดเจอร์สกล่าวว่า  ริคาร์โดอยู่ระหว่างการฝึกซ้อมกับกลุ่มซึ่งถือเป็นข่าวดี เขาน่าจะได้ลงเล่นในเกมสำรองในสัปดาห์หน้า เขาสร้างความฟิตมาสองสามสัปดาห์แล้วและเขาก็ก้าวหน้าไปได้ด้วยดี  วิลฟ์ลงสนาม แต่ยังมีเวลาอีกหลายสัปดาห์ที่จะต้องไป แต่เขาก้าวหน้าไปได้ด้วยดี เช่นเดียวกัน โซยุนกูที่ไม่ได้ลงสนาม

ติโมธี คาสตานเย่ กลับมาอีกครั้งซึ่งถือเป็นข่าวดีและเขาพร้อมแล้ว เวสลี่ย์ โฟฟาน่าก็ดีขึ้น  BR กล่าวว่า เรากำลังเริ่มดึงผู้เล่นกลับมาอย่างช้าๆ ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บใหม่สำหรับซิตี้หลังจากพักระหว่างประเทศที่วุ่นวายสำหรับผู้เล่นที่เป็นตัวแทนประเทศของตน

เวสลีย์ โฟฟาน่า

ร็อดเจอร์สกล่าวเสริมว่า พวกเขาทุกคนกลับมาฟิตสมบูรณ์และขอบคุณมากดังนั้นทุกคนควรพร้อมใช้งาน ริคาร์โด้ เปเรย์ร่านักเตะชาวโปรตุเกสชวดลงสนามตั้งแต่เดือนมีนาคมหลังจากที่เอ็นหัวเข่าแตก ในชัยชนะ 4-0 เหนือแอสตัน วิลล่าก่อนที่ฟุตบอลจะปิดตัวลงเนื่องจากวิกฤตโคโรนาไวรัส

มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ต้องได้รับการผ่าตัดและปลายเดือนพฤศจิกายนได้รับการกล่าวขานว่าเป็นค่าประมาณสำหรับการกลับมาของเขาโดยเปเรย์ราจำเป็นต้องได้รับการผ่อนคลายหลังจากเลิกจ้างมานาน

นอกจาก เปเรย์ร่า แล้ว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า,ทิโมธี คาสตานเย่ และวิลเฟรด เอ็นดิดี้  ต่างก็มีภาพที่มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ซึ่งบ่งบอกถึงสัญญาณที่มีแนวโน้มเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ซิดนีย์ เอฟซี งานหนัก AFC แชมเปี้ยนส์ลีกเปิดบ้านรับเซี่ยงไฮ้ SIPG ของอารอน มอย

Sai