ซิดนีย์ เอฟซี

ซิดนีย์ เอฟซี งานหนัก AFC แชมเปี้ยนส์ลีกเปิดบ้านรับเซี่ยงไฮ้ SIPG ของอารอน มอย

วงในบอลนอก

ซิดนีย์ เอฟซี ที่ฟอร์มย่ำแย่มาก ต้องพบงานหนักในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพ

ซิดนี่ย์ เอฟซี มีโปรแกรมพบ เซี่ยงไฮ้ SIPG ของอารอน มอย วันพฤหัสที่ 19 พฤศจิกายน มอยย้ายจากไบรท์ตันไปเล่นที่จีนเดือนกันยายนจะลงสนามในรายการ AFC แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014 ที่เขาเคยเล่นกับเวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส

ซิดนีย์ เอฟซี

ซิดนีย์ เอฟซี มีโปรแกรมพบ เซี่ยงไฮ้ SIPG ของอารอน มอย วันพฤหัสที่ 19 พฤศจิกายน

โดยทีมจากจีนมีสตาร์ดังระดับโลกมากมายอย่าง ฮัลค์และออสการ์สองคู่หูชาวบราซิลและ มาร์โก อาร์เนาโตวิชอดีตผู้เล่นของเวสต์แฮม ในพรีเมียร์ลีก ในทางตรงกันข้ามซิดนีย์ได้เดินทางไปยังตะวันออกกลางโดยไม่มีนายประตูมือหนึ่งอย่าง แอนดรูว์ เรดเมย์นที่ต้องไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก

อารอน มอย

ไรอัน แม็คโกเว่น กองหลังซอคเกอรร์รูส์ไมได้ลงสนามเนื่องจากผลตรวจ covid-19 ออกมาเป็นบวก ขณะที่มิลอส นินโควิช ถูกส่งรายชื่อเข้ามาเพิ่ม หลังจากที่อดัม เลอ ฟอนเดร้กองหน้าดาวรุ่งย้ายไปเล่นที่มุมไปด้วยการยืมตัว ซิดนีย์มาถึงที่กาตาร์เมื่อวันอาทิตย์และลงซ้อมครั้งแรกในวันจันทร์ก่อนการแข่งขันกับเซี่ยงไฮ้ในวันพฤหัส

ผู้เล่นและทีมงานยังต้องผ่านการทดสอบ COVID-19 เป็นประจำและจะใช้เวลา 3 สัปดาห์ข้างหน้าไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมของทีมสถานที่ฝึกซ้อมหรือสนามแข่งขันเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบการ

อเล็กซานเดอร์ บอย์มโยฮันน์ กองกลางชาวเยอรมันกล่าวว่า เราเป็นทีมรองบ่อนในเกมทั้งหมดนี้ แต่เราแสดงให้เห็นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดล่าสุดกับจอนบุกที่บ้านว่าเราเอาชนะพวกเขาได้ “เราเสียประตูในนาทีสุดท้ายและผมคิดว่าถ้าเรามีสามแต้มนี้อยู่ในกระเป๋าแล้วเราจะมีโอกาสมากมายที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

ตอนนี้เราต้องลงสนาม 4 เกม ผมคิดว่ามีโอกาสเราแค่ต้องทำต่อไปกับสิ่งที่เราทำจนถึงช่วงปรีซีซั่นและทำงานอย่างหนักเพื่อให้เรามีโอกาสผ่านไปให้ได้

ซิดนีย์

ย้อนกลับไปที่ออสเตรเลียหลังจากใช้เวลามากกว่าสี่ปีในการเล่นในต่างประเทศ กอลกอ เมบราห์ตู ได้ตั้งเป้าหมายที่จะกลับไปเล่น A-League โดยประกาศว่าเขาหิวที่จะมีส่วนร่วมใน

เมบราห์ตูกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ ปุสกัส อคาเดมี่ ทีมในฮังการี หลังจากฤดูกาล 2019/20 ซึ่งเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่เขาเล่นกับทีม และทีมก็จบอยู่ที่อันดับสามและผ่านเข้ารอบการแข่งขันในยุโรปเป็นครั้งแรก

แต่เมื่อต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บหลายครั้ง แต่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องและด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าทั่วทวีปยุโรปทำให้เขาตัดสินใจกลับมาค้าแข้งที่ออสเตรเลียดีกว่า

กองหน้าวัย 30 ปีรายนี้จะมาร่วมทีมเมลเบิร์น ทำงานร่วมกับ ทิม ชีเกอร์ แพทย์จาก Sports Clinic of Melbourne เพื่อทำให้ตัวเองกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ วิเคราะห์เกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนลีดส์ 4-3

Sai