แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ชี้ ไก่ฟัดสิงห์ มันขึ้นเท่าตัว เพราะต่างฟอร์มต่างแรงทั้งคู่

วงในบอลนอก

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนดังของ เชลซี ออกมาบอกว่า เกมพรีเมียร์ลีกนัดระหว่าง เชลซี กับ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ปกติก็เป็นเกมที่เข้มข้นอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ทั้งสองทีมต่างกำลังฟอร์แรง และอยู่ในกลุ่มนำของตาราง ทำให้เกมนี้จะมันขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว

แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาบอกว่า เกมพรีเมียร์ลีกนัดระหว่าง เชลซี กับ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ทั้งสองทีมต่างกำลังฟอร์แรง

ทอตแนมฮอต สเปอร์ ของ โจเซ่ มูรินโญ่ นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังจากผ่านไป 9 นัด ส่วน เชลซี ของแฟรงค์ แลมพาร์ด อยู่อันดับที่สาม ไล่ตามหลังเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

ซึ่งทั้งสองทีมมีคิวดวลกันในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางแฟรงค์ แลมพาร์ด ได้กล่าวว่า “เกมระหว่าง เชลซี กับ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ปกติก็เป็นเกมที่ดุเดือด และเข้มข้นอยู่แล้ว ด้วยความที่แย่งกันเป็นเต้ยในลอนดอน

แลมพาร์ด

ซึ่งตัวผมผ่านการลงเล่นดาร์บี้แมตย์ของกรุงลอนดอนมาหลายนัด และแน่นอนจากการที่ตอนนี้ ทั้งสองทีมต่างก็อยู่ในช่วงฟอร์มแรงด้วยกันทั้งสองทีม มันจึงทำให้แมตย์นี้จะสนุก เข้มข้นและดุเดือดเพิ่มไปอีกเป็นเท่าตัว

ยามที่ต้องลงสนามเจอคู่ปรับร่วมเมือง แน่นอนเราต้องมองถึงสามคะแนนเต็ม เพราะมันจะส่งผลต่อความมั่นใจของเรา แน่นอนพวกเขาพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า จากเกมที่ล้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดที่ผ่านมา”

แลมพาร์ด ชี้ ไก่ฟัดสิงห์ มันขึ้นเท่าตัว

แฟรงค์ แลมพาร์ดกุนซือวัย 42 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ช่วงปี 2001-2014 ลงสนาม 648 นัด ยิงได้ 211 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 429 นัด ยิงได้ 147 ประตู

ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 1 สมัย แชมป์เอฟเอคัพ 4 สมัย แชมป์ลีกคัพ 2 สมัย ผ่านการลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ 106 นัด ยิงได้ 29 ประตู เข้ารับงานเป็นกุนซือ เชลซี ในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 พาทีมชนะ 38 เสมอ 14 แพ้ 18

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ นานี่ สดุดี เฟอร์นานเดส กล้าเล่นลุยไม่กลัวความผิดพลาดกับปีศาจแดง

Sai