เปาโล ดิบาล่า

เปาโล ดิบาล่า ที่ยังไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีมยูเวนตุส แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญ

วงในบอลนอก

               เปาโล ดิบาล่า ที่ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจพอสมควร เมื่อทางกองหน้าคนเก่งอย่างเปาโล ดิบาล่ายังไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีมยูเวนตุส แม้ว่าตัวเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ยืนคู่กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้อยู่ในเวลานี้นั่นเอง ซึ่งจากคำยืนยันล่าสุดนั้นทางประธานสโมสรอย่างอังเดรีย แอกเนลลี่ยังคงไม่พร้อมจะเจรจากับนักเตะชาวอาร์เจนติน่าคนนี้ออกไป จนเชื่อกันว่าตัวเขาอาจจะออกจากทีมไปในปี 2022 และมีทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เคยจับตามองนักเตะคนนี้ไว้เพื่อมาเสริมกำลังในแดนหน้านั่นเอง

เปาโล ดิบาล่า

เปาโล ดิบาล่า อาจยังไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไปก็ตาม โดยเจ้าตัวก็ยังคงต้องการจะอยู่ในถิ่นตูรินต่อไป

               แม้ว่าทางเปาโล ดิบาล่าอาจยังไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไปก็ตาม โดยเจ้าตัวก็ยังคงต้องการจะอยู่ในถิ่นตูรินต่อไป แต่ทว่ายังไม่มีเอกสารใดๆ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากข่าวลือคำพูดของผู้จัดการส่วนตัวของเขาว่า สัญญาที่ทางยูเวนตุสส่งให้มานั้น พวกเขารับไม่ได้และต้องการค่าตัวที่ดีกว่าเดิม แต่ทว่าดาวเตะวัย 27 ปีได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขาว่าไม่ต้องการที่จะพูดถึงเรื่องสัญญาของเขาและข่าวลือที่ปล่อยออกมานั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด นอกจากนี้ทางเอเยนต์ยังไม่เคยมีการเจรจาแต่อย่างใดอีกด้วย

เปาโล ดิบาล่า ที่ยังไม่ได้รับการต่อสัญญา

               ซึ่งทางเปาโล ดิบาล่าได้ให้สัมภาษณ์กับทางสกายสปอร์ตอิตาเลียไว้ว่า ตัวเขาสนใจแต่เรื่องของฟุตบอลเท่านั้นและข่าวลือมากมายที่ออกไปไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนหนึ่งที่เขารู้สึกเสียใจกับข่าวที่ออกไปก็คือตัวผู้จัดการส่วนตัวของเขานั้นได้อยู่ในเมืองตูรินเป็นเวลานาน หากพวกเขาได้พูดคุยกันนั้นเขาคงรู้เรื่องนี้แล้วนั่นเอง นอกจากนี้เขายังต้องการจะอยู่กับทีมม้าลายต่อไป โดยทางประธานเองก็ได้ออกมาพูดในช่วงหลังจากที่กองหน้าคนนี้ติดเชื้อโควิดว่า ทีมงานรู้ดีกว่าเปาโลรักทีมมาขนาดไหนและตัวเขาเองก็เหมาะสมจะเป็นกัปตันในอนาคต

กองหน้าคนเก่งปาโล ดิบาล่า

               นับว่าอนาคตของเปาโล ดิบาล่าไม่น่าจะเดินออกจากทีมยูเวนตุสไป เนื่องจากตัวเขาเองก็อายุยังน้อยและน่าจะเป็นตัวหลักให้กับทีมไปเป็นเวลานาน ซึ่งนักเตะอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้นั้นก็อาจไม่ได้เล่นให้กับทีมในระยะยเนื่องจากอายุของเขาเอง จนทีมม้าลายอาจต้องเก็บนักเตะคนสำคัญเอาไว้นั่นเอง

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ลิโอเนล เมสซี่ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา กับทีมใด ๆ รวมถึงสโมสรปัจจุบันอย่างบาร์เซโลน่าด้วย

Sai