ป็อกบา

ป็อกบา ยังสำคัญ! หลังสื่อดังตีข่าว “แมนยู” ปัดข้อเสนอ ม้าลาย แนบสองแข้งแลกตัว

วงในบอลนอก

            ป็อกบา (Paul Pogba) มิดฟิลด์ขาแดนซ์ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไป หลังถูก “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” กุนซือหน้าทารกจับนั่งเป็นตัวสำรองหลายนัดติดต่อกัน

จนมีกระแสข่าวว่า “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดเก่าของแข้งทีมชาติฝรั่งเศสช่วยโอกาสนี้เดินหน้าคว้าตัวป็อกบา มาร่วมทัพให้ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สื่อดังแดนมักกะโรนีได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีม “ปีศาจแดง” ได้บอกปัดข้อเสนอของ ยูเวนตุส ที่ต้องการแลกสองแข้งดังกับป็อกบา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ป็อกบา

ป็อกบา ชวดย้ายสลับขั้วกับ “มิราเล็ม ปานิช” และ “ดั๊กลาส คอสต้า” ที่เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

            ตามการเปิดเผยของ “กัลโช่แมร์คาโต้” สื่อดังของอิตาลี ระบุว่า ป็อกบามิดฟิลด์คนดังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้น ๆ ของ ยูเวนตุส นับตั้งแต่มีกระแสข่าวว่าแข้งวัย 27 ไม่มีความสุขกับต้นสังกัดปัจจุบันอีกต่อไป

Paul Pogba

โดยทัพ “เบียงโคเนรี่” ได้ยื่นสองแข้งดังอย่าง “มิราเล็ม ปานิช” และ “ดั๊กลาส คอสต้า” เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อหวังจะดึงตัว ป็อกบาออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่ทว่าทางด้านทีม “ปีศาจแดง” ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแบบทันควัน เนื่องจากตัวกุนซืออย่าง “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ไม่สนใจนักเตะสองคนนี้ นอกจากนี้ โซลชา ยังหวังว่าป็อกบา จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

ป็อกบา (Paul Pogba)

            สำหรับ ป็อกบา เคยสร้างชื่อในฐานะมิดฟิลด์ระดับโลกเมื่อสมัยค้าแข้งอยู่กับ ยูเวนตุส ระหว่างปี 2012-2016 ลงเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ไปทั้งสิ้น 178 นัด ทำได้ 34 ประตูรวมทุกรายการ ก่อนจะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัวกลับมาค้าแข้งใน “โรงละครแห่งความฝัน”

อีกครั้งด้วยค่าตัวสถิติโลกในตอนนั้นที่ 90 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถเข้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยค้าแข้งกับ “ไอ้ม้าลาย” ออกมาได้เลย

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ วิเคราะห์บอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และถ้าหากคุณยังไม่จุใจ คุณก็ยังสามารถเข้าไปเล่นสนุกกับการเดิมพันได้ที่ ufabet982 รับรองเลยว่าสนุกหนำใจอย่างแน่นอน

 

Sai