เซอร์จิโอ้ รามอส

เซอร์จิโอ้ รามอส ปราการหลังสุดแกร่ง วัย 34 ปี โดยเฉพาะในตลาดซื้อขายในช่วงนี้

กีฬาอื่นๆ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

“แผนอัปค่าค่าตัวอีกหรือเปล่า” นี้คือประโยคที่มักได้เห็นจากโลกโซเชียลทุกครั้ง  ในยามมีข่าวคราวเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เซอร์จิโอ้ รามอส ปราการหลังสุดแกร่ง วัย 34 ปี โดยเฉพาะในตลาดซื้อขายในช่วงนี้  กลับมีข่าวลือ  ที่ทำให้ชาว “เดอะ ค็อป” ของลิเวอร์พูล 

ต่างต้องสะดุ้งโหยง ในการที่สโมสรนั้น  มีความสนใจที่จะคว้าตัวกองหลังหน้าดุรายนี้   แต่ทั้งหมด  ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวมีข่าวพัวพันจากสโมสรในอังกฤษ ซึ่งข่าวคราวเหล่านั้น  สยบด้วยการต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่างพลิกความคาดหมายนั่นเอง                                                                                                                               

เซอร์จิโอ้ รามอส

            ในปี 2015 “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตกเป็นข่าวหนาหู ในการกระชากตัวเซอร์จิโอ้ รามอสจาก “เรอัลมาดริด” ซึ่งในช่วงนั้น  ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัว กับประธานสโมสรอย่าง “โฟลนเรนติโน เปเรซ” นั้น ไม่สู้ดีนัก  ทำให้เกิดการเจรจาเพื่อยื้อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่ออีกครั้ง ในสัญญาระยะยาว 5 ปี

อย่างไรก็ตามในฤดูกาล 2018-2019 เรื่องราวสุดตึงเครียดของทั้งสอง  ยังคงปะทุอกีครั้ง เมื่อ “เรอัลมาดริด” ได้ตกรอบบอลถ้วยยุโรปถ้วยใหญ่ ด้วยน้ำมือของ “อาแจ็กซ์” สโมสรพลังหนุ่มแห่วงการฟุตบอลเนเธอร์แลนด์  ทำให้เจ้าตัวถูกดร็อปเป็นสำรองหลายครั้งในหลายนัด

เซอร์จิโอ้ รามอส กลับมีข่าวลือหนาหูขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

เซอร์จิโอ้ รามอส

พร้อมข่าวหนาหูในการเก็บกระเป๋าไปยังลีกจีน  แต่เป็นด้าน “เปเรซ” อีกครั้ง  ที่ใช้วาจาโน้มน้าวด้านธุรกิจ ให้เจ้าตัวขยายสัญญาระยะสั้นอีกครั้งหนึ่ง  แต่นั้นก็เป็นสัญญานของการนับถอยหลังของเจ้าตัวกับสโมสรเข้าไปทุกที  

ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่เริ่มเปิดขึ้นเซอร์จิโอ้ รามอสกลับมีข่าวลือหนาหูขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เพราะหากสโมสรไม่รีบเร่งในการต่อสัญญา เจ้าตัวสามารถย้ายในทีมไปแบบฟรี ๆ ในช่วงฤดูร้อนได้ทันที

เซอร์จิโอ้ รามอส

และครั้งนี้เป็นทีของสโมสร “ลิเวอร์พูล” ที่ถูกปั่นกระแสจากหน้าหนังสือพิมพ์และสื่อโซเชียลอย่างกระหน่ำในช่วงเวลานี้  แต่เจ้าตัวมักสวนกระแสเมื่อข่าวเกี่ยวกับย้ายทีมทุกครั้ง ว่า “เขาอยากยุติการค้าแข้ง ที่สโมสรเรอัลมาดริดต้นสังกัดเดิมเท่านั้น”  

ไม่ว่าความดราม่าระหว่าง สโมสรและเจ้าตัวจะจบลงเช่นไร  ปฏิเสธไม่ได้ว่า เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และความมั่นคงในอาชีพค้าแข้ง ก็ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญของนักเตะอยู่  แม้ดูเหมือนเจ้าตัวนั้น

ใกล้หมดความอดทนและใกล้นับเวลาถอยหลัง  กับต้นสังกัดออกไปทุกที  แต่การคาดการณ์ของเหล่านักวิเคราะห์บอลเชื่อว่า  หรือนี้จะเป็นกลยุทธิ์ ในการอัปค่าเหนื่อยอีกครั้งและอีกครั้งของเจ้าตัว  สำหรับสัญญาใหม่กันแน่ และนอกจากข่าววงในบอลนอกที่เรานำเสนอในวันนี้แล้ว เรายังมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่รวบรวมกีฬาฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศไว้มากมายจุใจคอฟุตบอลอย่างแน่นอนที่ pg slot auto

Zai