กัลลาส

กัลลาส ฝากคำเตือน ถึง แลมพาร์ด กับความไม่มั่นคงของทีม เชลซี

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

หลังจาก กัลลาส อดีตกองหลังอาเซน่อล และเชลซี  ออกมาให้ทรรศนะ ถึงสถานการณ์ไฟลนก้น ของ “แฟรงค์ แลมพาร์ด” ที่ต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้  หลังจากเจ้าตัว  มีผลงานคุมทีมที่ไม่สู้ดีนัก ในการพา “สิงห์บลู” ทำได้เพียงวนเวียนแค่เพียง ท๊อป 10 ของตารางคะแนนเท่านั้น หลังจากผ่านช่วงครึ่งฤดูกาลแรกไปหมาด ๆ ทั้ง ๆ ที่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ผลาญเงินไปแล้วหลายล้านปอนด์  เพื่อคว้าดาวดังมาเติมเต็มในแผนการเล่นของเขาให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น                                 

        ด้านกัลลาสอดีตปราการหลังจอมแกร่งของเชลซี กล่าวโดยสรุปว่า ตัวเขาเองไม่แปลกใจในสถานการณ์ของ “แลมพาร์ด”  ที่ต้องเผชิญกับความคาดหวังของแฟนบอลและบอร์ดบริหาร  รวมไปถึงเจ้าของสโมสร  ที่ต้องการให้เขาไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ และกำลังอยู่ในลิสต์รายชื่อ ของกุนซือที่อาจโดนปลดในเร็ววัน 

กัลลาส

เนื่องจากการใช้จ่ายในการดึงนักเตะเกือบ 250 ล้านปอนด์นั้น  เท่ากับว่าต้องแชมป์เท่านั้น  โดยกัลลาสยังส่งสาส์นเตือน “แลมพาร์ด” อีกว่า เมื่อเขาถูกกดดันในสถานการณ์ดังกล่าว  เขาจะต้องรีบหาระบบที่ลงตัวกับทีม  ให้เร็วที่สุด และจำเป็นต้องดรอปผู้เล่น อย่างเช่น “แวร์เนอร์” บ้าง  หากนักเตะค่าตัวมหาศาลรายนี้  ไม่สามารถแสดงศักยภาพของกองหน้าที่ดี  เท่าที่ควร                                    

กัลลาส ยังทิ้งท้ายด้วยคำแนะนำที่น่าสนใจต่อ “แลมพาร์ด” ในการเร่งปิดดีล   “ดีแคลน ไรซ์”

กองกลางดาวรุ่ง วัย 22  ปี เนื่องจากเขามีทักษะที่แกร่งเกินวัย  และรีบชิ่งออกจาก “เวสต์แฮม” ต้นสังกัด ในเร็ววันนี้  เพื่อพัฒนาไปเป็นยอดนักเตะระดับท๊อปแห่งพรีเมีนร์ลีกคนต่อไป  ซึ่งบุคลิกและความแข็งเกร่งนั้น  จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีและตอบโจทย์ของเชลซีอย่างมาก                                              

กัลลาส

จากบทสัมภาษณ์โดยสรุป ของกัลลาสอาจกล่าวได้ว่า เขายังคงเชื่อมั่นในตัว “แลมพาร์ด” ในการพลิกสถานการณ์ของทีม ในการไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง  เพียงแต่ต้องค้นหาระบบที่ชัดเจนก่อนที่จะสาย  ทั้งปรับเปลี่ยนผู้เล่นที่ไม่เข้าระบบออกจากตำแหน่งตัวจริงให้หมด  รวมถึงเติมเต็มนักเตะดางรุ่ง เพื่อเพิ่มความสดใหม่  และกลยุทธิ์ด้านแท็คติกให้กับขุมกำลัง  ที่ดูเหมือนมีปัญหาสำหรับ เชลซี พอสมควร และนอกจากนี้แฟน ๆ ข่าวฟุตบอล สามารถติดตามเรื่องราวของลีกฟุตบอลได้อย่างต่อเนื่องและสดใหม่ได้ทุกวัน

นอกจากเรื่องราวของ วงในบอลนอก วันนี้แล้ว แอดยังมีเว็บไซต์สำหรับคอฟุตบอลที่อยากเข้าร่วมเล่นเกม หรือ วางเดิมพัน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แทงง่ายได้เงินไว้ต้องคลิกเข้าที่ เทคนิคแทงบอลออนไลน์ ได้เลยครับ

Zai