แดงเดือด

แดงเดือด สุดมันในรอบหลายปี แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ผ่านพ้นไปแล้ว

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

แดงเดือด สุดมันในรอบหลายปี แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ผ่านพ้นไปแล้ว พร้อมกับการวิเคราะห์หลังเกมส์ของบรรดากูรูสายฟุตบอลตามหน้าสื่อต่าง ๆ มากมาย  แม้จะไม่มีผลชนะต่อกัน แต่ทั้งคู่ ล้วนใส่แท็กติก กันอย่างเต็มแม็กซ์ ชนิดที่เรียกว่าใครหลุดสมาธิแค่เสี้ยววินาทีเดียว 

ก็อาจต้องเสียน้ำตาได้  แต่รายละเอียดของเกมดังกล่าวนั้น ได้ซ่อนประเด็นทีต้องขบคิดของบรรดาแฟนบอลทั้งสองทีมให้ต้องวิตกกังวลกับการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์  ที่มีตาอยู่อย่าง “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” คอยหลอกหลอนและมีโอกาสเข้าป้ายแทนไปในที่สุด                                                                                                                    

            สำหรับ “ลิเวอร์พูล” แล้ว การที่ทีมทำประตูไม่ได้มาสามนัดติดในพรีเมียร์ลีก  ถือเป็นเรื่องใหญ่ในยุค “เจอร์เกน คล็อปป์” นับตั้งแต่การจูนนระบบ  จนคว้าแชมป์ในซีซั่นที่แล้วได้สำเร็จ  ซึ่งปัญหาอาจมาจากการขาดความมั่นใจของสามกองหน้าตัวหลักของทีม  ที่ไม่สามารถเรียกฟอร์มเด่น เหมือนช่วงต้นฤดูกาล 

แดงเดือด

โดยเฉพาะ “ฟีร์มิโน่” นับตั้งแต่ หงส์แดง คว้า “โจต้า” มาสู่ทีม  ทำให้การการันตีตำแหน่งตัวจริงของเขานั้นสั่นคลอน จนอาจส่งผลกระทบต่อสมาธิเป็นได้  แต่อย่างไรก็ตามในนัดนี้  แม้ว่า “หงส์แดง” จะได้ผลการแข่งขันที่ไม่ถูกใจนัก  แต่ด้วยสถิติของผลงานในบ้านที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว ถึง 68 เกม 

ถือว่ายังเป็นเรื่องดี ๆ ที่มองเห็นและยังคงสร้างความั่นใจให้กับทีม  ในการเดินหน้าป้องกันแชมป์ต่อไปมองกลับมาที่ “แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด” ผลเสมอ 0-0 อาจเป็นที่พอใจของ “โซลชา” และลูกทีม  ที่สามารถรั้งจ่าฝูงได้อยู่  แต่หาก “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” สามารถคว้าชัยในนัดตกค้างที่เหลือได้ ก็จะยึดจ่าฝูงแทนที่ทันที 

สำหรับประเด็นร้อนฉ่าในศึก แดงเดือด ของปีศาจแดงนัดนี้

  นอกจาก สถิติของ “บรูโน่ เฟอร์นันเดส”ที่ไม่ค่อยดีนัก  ในเปอร์เซ็นต์การจ่ายบอลและช่วงท้ายเกมที่เจ้าตัวออกออกอาการหัวเสียแล้ว  ก็เป็นเรื่อง แท็กติกกับแผนการเล่นตั้งรับและรอสวนเสียกมากว่า

แดงเดือด

  ซึ่งเป็นธรรมดาของทีมที่มีคะแนนได้เปรียบกว่าคู่แข่ง  ที่ทีมไหน ๆ ก็มักทำกัน  โดยพระเอกของซีนนัดนี้  ต้องยกให้กองหลังของ “ปีศาจแดง” ที่ทำหน้าที่จนได้รับคำชมอย่างมากมาย  แต่ในขณะเดียวกัน  หากมองผลงานโดยเจาะจงแล้ว การเจอ บิ๊ก6 ของทีมพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้  พวกเขาไม่สามารถเอาชนะทีมใหญ่ ๆ เหล่านี้ได้เลย  ซึ่งเป็นเรื่องที่ “โซลชา” จะต้องแก้ปัญหาอย่างรีบเร่ง  หากจะสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง                                                                  

ดูเหมือนว่า ทั้งสองทีมยังคงมุ่งมั่นและพยายามแก้ไขปัญหา  จุดด้อยของตัวเองอยู่ และรอคอย การห้ำหั่น ในยกสองอยู่ มาดูกันสิว่าแดงเดือดครั้งหน้าในศึกพรีเมียร์ลีก ใครจะเข้าวินไปที่สุด  หรืออาจไม่ต้องน้ำตาตกทั้งคู่ หาก “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ตัวเต็งอีกทีม  ทำหน้าที่ปาดหน้าเค้กชิ้นใหญ่ใบนี้ไปครองอย่างดื้อ ๆ ติดตามเรื่องราวของทั้ง 2 ทีม ไปพร้อมกับเราทีม ข่าวฟุตบอล

เอาใจแฟนฟุตบอลลีกด้วยการเข้าเล่นเกมและว่างเดิมพันได้ที่ เว็บแทงบอลออนไลน์ เพราะเรามีผลการแข่งขันของทีมลีกมากมายไว้เป็นแนวทางในเพื่อน ๆ ด้วยครับ

Zai