“แจ็ค กรีลีช”

“แจ็ค กรีลีช” กับจิ๊กซอว์แห่งความสำเร็จของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ท่ามกลางฟอร์มอันสะเด่า เร้าใจของพลพรรค ปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในเวลานี้ ที่สามารถทำคะแนนรั้งจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง  แม้จะแสดงออกถึงความเหนื่อยล้า  และความผิดพลาดของคู่แข่ง  ที่ช่วยเอาตัวรอดและเก็บแต้มสำคัญ ๆ ได้หลายต่อหลายครั้ง  แต่ก็ถือว่าซีซั่นนี้  พวกเขาได้สงสาส์นท้ารบ  เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์อย่างเต็มตัว  จากบรรดาบิ๊กทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ที่เป็นตัวเต็งก่อนหน้านี้  โดยเฉพาะหากยังต้องการความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในระยะยาว  พวกเขาจะต้องดึงสตาร์  ที่ฟอร์มฮอตฮิตในช่วงที่ผ่านนี้มาให้ได้  ไม่ว่าจะเป็น “เจอดอน ซานโช่” และ “ฮาแลนด์  ที่เป็นจิ๊กซอว์สำคัญของเสือเหลือง แห่ง “ดอร์ทมุนต์”  หรือแม้กระทั่ง “แจ็ค กรีลีช” ดาวดังของ “แอสตันวิลล่า”  ก็ล้วนแต่ตอบโจทย์ในบรรดาเกมรุกของทีมทั้งสิ้น                                                                                                                    

“แจ็ค กรีลีช”

            “ไบรอัน ร็อบสัน” ตำนานของปีศาจแดง ได้ชื่นชมและกล่าวโดยสรุปว่า ตัวเขาเองนั้นอยากเห็น “แจ็ค กรีลีช” สวมชุดปีศาจแดงอย่างเร็วที่สุด โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยมีข่าวหนาหูเตรียมแพ็คกระเป๋าย้ายเข้ามสู่ “โรงละครแห่งความฝัน” ในช่วงก่อนเรื่มต้นซีซั่น

แต่ด้วยการค่าตั้งของ “แอสตันวิลล่า” ราว ๆ 80 ล้านปอนด์ ทำให้ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ต้องคิดหนัก  โดยระหว่างนั้น “ปีศาจแดง”  ยังคงเร่งดีลของ “เจดอน ซานโช่”

อยู่ด้วย  ทำให้การจับปลาสองมือนั้นเป็นไปได้ยาก  รวมถึงสถานการณ์โควิดที่เข้ามาแทรกกลาง  ทำให้มีผลต่อระบบการเงินของสโมสรพอสมควร  

“แจ็ค กรีลีช” ดาวดังของ “แอสตันวิลล่า”  ก็ล้วนแต่ตอบโจทย์ในบรรดาเกมรุกของทีมทั้งสิ้น                     

“แจ็ค กรีลีช”

นอกจากนั้น  เหตุผลที่  “ไบอัน ร็อบสัน” เห็นควรที่แจ็ค กรีลิชเป็นที่เหมาะสมของพลพรรค “ปีศาจแดง” ก็คือการก้าวสู่ตำแหน่งกัปตันของ “แอสตัน วิลล่า” ในวันเพียงแค่ 25 ปี นั้น

เป็นการแสดงให้เห็นถึงภาวะผู้นำอย่างปฏิเสธไม่ได้  รวมทั้งทักษะและความแข็งแกร่ง  ที่ไม่เป็นรองใครบนเกาะอังกฤษ ที่คงถึงเวลาที่เจ้าตัว  จะต้องเดินทางสู่ทีมที่ใหญ่กว่า 

โดยมี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เป็นสถานีต่อไป แม้ว่า “ปีศาจแดง” จะประสบปัญหากับผู้เล่นด้านปีกขวาที่ขาดอยู่ ซึ่งแจ็ค กรีลิชเอง มักลากเลื้อยด้านฝั่งซ้ายเสียมากกว่า 

แต่นั่น  ก็ไม่น่าจะมีปัญหามากมาย โดยเฉพาะทักษะของเจ้าตัว ที่ยังคงพัฒนาได้อีก และสามารถขยับตำแหน่งในแนวรุกที่หลากหลาย  ซึ่งอาจตอบโจทย์แห่งจิ๊กซอว์ความสำเร็จของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ได้ไม่ยาก  ต่อจากนี้เรื่องราวของทีมดังอย่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” จะมีการเคลื่อนไหวไปในทางทิศทางใดติดตามได้ที่ ข่าวฟุตบอล

แหล่งรวบรวมเกมกีฬาสุดฮิตคงต้องหนีไม่พ้นเว็บ แทงบอลเต็ง เพราะที่นี่มีเรื่องราวของเกมกีฬามากมายเรียกได้ว่าเอาใจคอกีฬาสุด ๆ ไปเลย ไม่ควรพลาดกดเข้าไปติดตามหรือร่วมเล่นเกมกับเรากันนะครับ

Zai