ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ไม่กลัวเด้ง! “ปีร์โล่” ลั่น วางแผนคุมไม่หวั่นถูกปลดจากตำแหน่ง

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ประจำเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในเกมพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าเกมนี้ “ไอ้ม้าลาย” จะเป็นฝ่ายชนะไปด้วยสกอร์ 3 – 2 แต่ก็เป็นฝ่ายกระเด็นตกรอบไปด้วยกฎประตูทีมเยือน  โดย “อันเดรีย ปีร์โล่” กุนซือชาวอิตาเลี่ยนได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่กลัวที่จะถูกไล่ออกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมแต่อย่างใด เพราะตนมาคุม ยูเวนตุส ด้วยแผนงานระยะยาวซึ่งต้องใช้เวลากว่าจะผลิออกออกผล

            “อันเดรีย ปีร์โล่” กุนซือมาดนิ่งของสโมสรยูเวนตุสระบุว่า ตนไม่กลัวที่จะโดนเด้งจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ด้วยหยุดเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเกมพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส

โดยในเกมนี้ ปอร์โต้ กุมความได้เปรียบจากการเก็บชัยชนะในนัดแรกด้วยสกอร์ 2 – 1 แถมยังเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 19 จากลูกจุดโทษของ “เซอร์จิโอ โอลิเวร่าแต่ยูเวนตุสก็มายิงคืนได้ถึงสองประตูรวดในช่วงครึ่งหลังจาก “เฟเดริโก้ คิเอซ่า” ในนาทีที่ 49 และ 63 ทำให้หมดเวลาประตูรวมสองนัดเสมอกัน 3 – 3 จนต้องต่อเวลาพิเศษ โดย ปอร์โต้

ยูเวนตุส ทำผลงานได้ไม่ดีทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และ แชมเปียนส์ ลีก

มาได้ประตูดับความหวังเจ้าถิ่นจากลูกฟรีคิกของ โอลิเวร่า เจ้าเดิม ในนาทีที่ 115 แม้ว่า “ไอ้ม้าลาย” จะมาได้ประตูที่สามในเกมนี้จาก “อาเดรียง ราบิโอด์” ในนาทีที่ 117 แต่สุดท้ายก็ไม่มีผล ทำให้จบเกม แม้ยูเวนตุสจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ด้วยสกอร์ 3 – 2 แต่เมื่อนำรวมกับผลการแข่งนัดแรกทำให้เสมอกันที่ 4 – 4  โดยทัพ “เบียงโคเนรี่” เป็นฝ่ายกระเด็นตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

ยูเวนตุส

            โดย อันเดรีย ปีร์โล่ เปิดเผยหลังเกมว่า “ผมถูกถึงมาคุมทีมเพื่อทำให้ทีมในภาพรวมดีขึ้น มันเป็นโปรเจ็กต์ที่ต้องใช้เวลาพัฒนาอีกหลายปีกว่าจะเห็นผล ดังนั้นผมไม่กังวลเลยว่าจะถูกไล่ออก แน่นอนว่าผมไม่มีความสุข เพราะผมต้องการเห็นทีมของเราอยู่ใน แชมเปียนส์ ลีก ต่อไปมากกว่า 

หลังจากนี้เราจะมีโอกาสได้ทำหลายอย่างสำหรับการซ้อมเพื่อปรับปรุงทีม ซึ่งที่ผ่านมาเราแทบไม่มีเวลาทำแบบนั้นเลย” ทั้งนี้ยูเวนตุสภายใต้การนำทัพของ ปีร์โล่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยนอกจากจะตกรอบถ้วยยุโรปแล้ว ใน เซเรีย อา “ไอ้ม้าลาย” ก็ทำได้เพียงรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนอีกด้วย ติดตามผลคะแนนของทีมฟุตบอลอีกมากมายได้ที่ ข่าวฟุตบอล

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ ufa9999 เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai