ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมายกย่อง แจ็ค กรีลิซ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

วงในกีฬา วงในบอลนอก

รอย คีน อดีตกัปตัน ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมายกย่อง แจ็ค กรีลิซ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และเดอะแบกของ แอสตัล วิลล่า ว่าเปรียบเสมือน คริสเตียโน โรนัลโด้ จอมสับทีมชาติโปรตุเกส

แจ็ค กรีลิซ ดาวเตะหมายเลข 7 เป็นหนึ่งใน 26 นักเตะของ ทีมชาติอังกฤษ ที่ถูกเลือกโดย แกเร็ธ เซาธ์เกต ชุดสู้ศึกยูโร 2020 โดยสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า

นี่จะเป็นทัวร์นาเมนต์แจ้งเกิดในทีมชาติอย่างเต็มตัวของเขา พร้อมกับเป็นใบผ่านทางไปสู่ทีมยักษ์ใหญ่ ซึ่งตอนนี้มีข่าวว่า “ทัพปีศาจแดง” ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด ข่าวฟุตบอล

ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ซึ่งทาง รอย คีน ได้กล่าวว่า “แจ็ค กรีลิซ เป็นดาวเตะที่มีฝีเท้าโดดเด่น และเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับเกมได้ด้วยตัวของเขาเอง  เข้ากล้าเล่น กล้าครอบครองบอล และเอาตัวรอดในพื้นที่แคบๆได้ดี เขาเหมือนกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ทุกทีมในโลกนี้ต้องการนักเตะแบบเขา”

ทางด้าน แจ็ค กรีลิซ ที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ได้ออกมาบอกว่า “ตอนนี้มันคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผม ผมได้เป็นหนึ่งใน 26 คน ที่ได้ไปลุยยูโร 2020 รอบสุดท้ายกับทีมชาติ ความพยายามตลอดทั้งซีซั่นของผม มันส่งผลสำเร็จแล้ว

ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ช่วงหลังผมมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย และการลงสนามได้ถึง 70 นาที ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผม เรื่องการบาดเจ็บผมไม่กังวลเท่าไหร่ ผมจะคอยระวังตัวและรักษาตัวเองให้หาย นั่นทำให้ผมต้องประคบน้ำแข็งบ่อยๆ”แจ็ค กรีลิซ ดาวเตะวัย 25 ปี

ฤดูกาลนี้ เขาลงสนามให้ แอสตัล วิลล่า 27 นัด อยู่ในสนาม 2,275 นาที ยิงได้ 7 ประตู และจ่าย 2  แอสซิสต์ โดยเขาอยู่รับใช้ “ทัพสิงห์ผงาด” ตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันลงสนามให้ทีม 213 นัดรวมทุกรายการ อยู่ในสนาม 15,333 นาที ยิงได้ 32 ประตู และจ่าย 43 แอสซิสต์ แบ่งเป็นการลงเล่นใน

นอกจากนี้เพื่อน ๆ แฟนคอกีฬายังสามารถร่วมเล่นเกมและวางเดิมพันกับเราได้ที่เว็บไซต์ ufabet รับรองได้ว่าต้องถูกใจคอกีฬาอย่างแน่นอน

Zai