ทีมลิเวอร์พูล

ทีมลิเวอร์พูล แนบ 2 แข้งให้ ตราหมี เลือกหวังคว้า “ซาอูล” เสริมทัพ

วงในกีฬา วงในบอลนอก

ทีมลิเวอร์พูล สโมสรขาใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้แนบ 2 แข้งดังเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว “ซาอูล ญีเกซ” กองกลางทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินเพียงอย่างเดียว แต่กลับยังไม่เป็นที่พอใจของทัพ “ตราหมี” เท่าที่ควร โดยสื่อดังแดนกระทิงดุออกมาตีข่าวว่า หนึ่งในสองแข้งที่ว่านี้เป็นถึง “กัปตัน” ทีมคนปัจจุบันเลยทีเดียว ข่าวฟุตบอล

ทีมลิเวอร์พูล

ทีมลิเวอร์พูล ยื่น 40 ล้านปอนด์ พร้อม “ชากิรี่” หรือ “เฮนเดอร์สัน”

            ตามการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแคว้นกาตาลุนย่า ระบุว่า ทีมลิเวอร์พูล ต้องการที่จะคว้าตัว “ซาอูล ญีเกซ” มิดฟิลด์วัย 26 ปี ของ แอตเลติโก้ มาดริด สโมสรแชมป์แห่งศึก ลา ลิกา ซีซันล่าสุด ไปร่วมทีมภายในตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ โดย “หงส์แดง” มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,520 ล้านบาท พร้อมทั้งเสนอให้อีกฝ่ายเลือก 1 แข้งไปร่วมทีม ระหว่าง “เซอร์ดาน ชากิรี่” กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กับ “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษและกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คนปัจจุบัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สโมสรเคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินเพียงอย่างเดียว แต่กลับยังไม่เป็นที่พอใจของทัพ “ตราหมี” เท่าที่ควร

ทีมลิเวอร์พูล

            ในส่วนของนักเตะที่ทีมลิเวอร์พูลเสนอให้ทัพ “ตราหมี” เลือกนั้น ในรายของ ชากิรี่ แทบไม่มีบทบาทสำคัญกับทีมอยู่แล้ว จนมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ก็ยังไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ ทำให้มีข่าวลือว่า อาจจะเป็นอีกหนึ่งแข้งที่จะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น  ส่วนทางด้าน ซาอูล ก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงของ แอตเลติโก้ มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนมีหลายสโมสรต้องการดึงตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะลิเวอร์พูลที่กำลังมองหาห้องเครื่องคนใหม่เข้ามาแทนตำแหน่งของ “จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม” ที่ย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Zai