คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีของสโมสร วอนลูกทีม รักษาฟอร์มเทพแบบนี้เอาไว้

วงในบอลนอก

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีของสโมสร เอฟเวอร์ตัน หวังให้ลูกทีมรักษาฟอร์มเทพแบบนี้เอาไว้ หลังออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรู ด้วยการเก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในพรีเมียร์ลีก

สโมสร เอฟเวอร์ตัน

คาร์โล อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “การที่ทีมเก็บสามแต้มในนัดนี้ถ้าเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง

เอฟเวอร์ตัน เริ่มต้นฤดูกาล 2020/2021 ด้วยการเก็บชัยชนะเหนือ ทอตแนมฮอต สเปอร์ 1-0 ก่อนจะมาถล่ม เวสบรอมบริช อัลเบี้ยน 5-2 และล่าสุดบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด นำเป็นจ่าฝูงอย่างหล่อ

ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากฟอร์มเทพของ โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตู และการมี เจมส์ โรดิเกวซ มาคอยปั้นเกมในแดนกลาง ซึ่งทางคาร์โล อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “การที่ทีมเก็บสามแต้มในนัดนี้ถ้าเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง

ครึ่งแรกเราครองเกมได้ดี แต่ครึ่งหลัง เราถูก คริสตัล พาเลซ กดดันอย่างหนักแต่เราก็เล่นเกมรับกันได้อย่างมีระบบ

อันเชล็อตติ

ตอนนี้ทีมกำลังไปได้สวย ทุกคนโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทีมแข็งแกร่ง ถือเป็นการเริ่มต้นได้แบบเต็มสิบไม่หัก จากนี้เราก็แค่พยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ จำความรู้สึกแบบนี้เอาไว้ เกมนัดต่อไปของเราจะเริ่มในวันพุธ และเราจะรักษาฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่ง บวกกับความทุ่มเทของพวกเราเอาไว้   เพราะหากเราประมาท ทุกทีมพร้อมที่จะเล่นงานเรา”

คาร์โล อันเชล็อตติ

เอฟเวอร์ตัน เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี โดยตอนนี้ทีมทอฟฟี่ มี 9 คะแนนเต็ม

ตามหลังมาด้วย เลสเตอร์ ซิตี้ ,ลิเวอร์พูล และ อาเซน่อล ที่แข่งทีมละ 2 นัด มี 6 คะแนนทั้ง 3 ทีม ส่วน โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ยิง 5 ประตูจากการลงสนาม 3 นัด นำเป็นดาวซัลโว ตามมาด้วย ซอน เฮือง มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ของ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ที่ยิงได้ 4 ประตู

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ยูเวนตุส ต้องการกองหน้าคนใหม่ หลังจากการจากไปของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ทีมชาติอาร์เจนติน่า

Sai