วูล์ฟ

หมาป่า “วูล์ฟ แฮมป์ตัน” งานหนักแน่!! หากหวังจะไปเล่นยูโรป้าลีก

วงในบอลนอก

เวลานี้หลายคนพูดถึงทีมที่จะไปแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีก ซึ่งทีมอันดับสุดท้ายที่จะได้ไปเล่นคือ วูล์ฟ แฮมป์ตัน ที่อยู่อันดับ 6 มี 52 แต้มเท่านั้น แต่เมื่อไล่หลังมองลงมาเราจะเห็นว่ามีถึง 5 ทีมที่สามารถลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีกได้แบบสบายๆ วูล์ฟอันดับ 6 มี 52 แต้ม

โปรแกรมที่เหลือคือ วันที่12 กรกฎาคม เปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตัน, 12 กรกฎาคม เบิร์นลี่ย์เยือน, 20 กรกฎาคม คริสตัล พาเลซเหย้าและวันที่ 26 กรกฎาคม เชลซีเยือน

จากฟอร์มการเล่นมันง่ายสำหรับทีมหรือไม่ บอกได้เลยว่าไม่ง่ายเพราะว่าวูลฟ์เป็นทีมขึ้นๆ ลงเคยแพ้ให้อาร์เซนอลและเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมาแล้ว ก่อนหน้านี้พวกเขาสามารถคาดหวังไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ด้วยซ้ำแต่เมื่อแพ้ติดต่อกันในสองเกมล่าสุดก็คงหวังแค่ยูโรป้าลีกเท่านั้น

ใครจะเป็นนักเตะคีย์แมนให้ วูล์ฟ

วูล์ฟ

เจา มูตินโญ่ดูเหมือนว่าเล่นได้ดีขึ้นในสองเกมล่าสุด นักเตะชาวโปรตุเกสดูเป็นหัวใจสำคัญของวูลฟ์เลย เขาสามารถคอนโทรลแดนกลางเป็นที่กระตุ้นของเพื่อนร่วมทีมได้ดี

มันสำคัญว่าวูลฟ์จะสร้างโอกาสยิงประตูให้ราอูล ฮิเมเนซได้มากน้อยขนาดไหน นักเตะชาวเม็กซิโกยิงประตูไม่ได้มาแล้วสามเกมล่าสุด

สโมสรวูล์ฟยินดีที่จะได้ไปเล่น ยูโรป้าลีกหรือไม่

แฟน ๆ หมาป่าส่วนใหญ่ชื่นชมจากผลงานการเล่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่ทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่ไปลุ้นเล่นฟุตบอลยุโรปในทุกปี และแฟนบอลยังหวังสูงไปถึงการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว แน่นอนว่าการได้กลับมาเล่นในรายการยูโรป้าลีกอีกครั้งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง

หมาป่ายังอยู่ในยูโรป้าลีกและการจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ดูเหมือนว่าจะต้องได้แชมป์เท่านั้น แต่ว่าเป็นงานที่ยากเช่นกันเพราะว่าแมนยูและอินเตอร์ มิลานก็ยังอยู่ในเส้นทางของการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเล็กของยุโรปใบนี้

วูล์ฟ

หาก วูล์ฟจบที่อันดับ 6 พวกเขาจะไปเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีกอีกปี ซึ่งซีซั่นที่ยาวนานแบบนี้เชื่อว่าแฟนบอลหลายคนน่าจะพอใจกับการได้มาเล่นฟุตบอลรายนี้อีกครั้ง

โปรแกรมที่เหลือของทีมเกมที่เจอเอฟเวอร์ตันในสนามเหย้าของตัวเองเป็นเกมที่พิสูจน์สภาพจิตใจโดยแท้ว่าพวกเขาจะทำได้หรือไม่ วูล์ฟไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะเท่านั้น แต่การออกเยือนเบิร์นลี่ย์ที่เล่นได้ดีและเกมสุดท้ายที่ต้องเยือนเชลซีมันอันตรายมาก

เกมที่เจอคริสตัล พาเลซในเกมเหย้าคิดว่าเป็นเกมที่ง่ายที่สุดแต่ว่าวูล์ฟเคยแพ้ทีมของรอย ฮ็อดจ์สันคาบ้านมาแล้วเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ยังมีการวิเคราะห์ข่าวฟุตบอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด