สโมสร ยูเวนตุส

สโมสร ยูเวนตุส ยังคงโชว์ฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่องหลังเปิดบ้านเอาชนะ โรม่า ไปแบบหวุดหวิด 1 – 0

วงในบอลนอก เซเรียอา

สโมสร ยูเวนตุส ยังคงโชว์ฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่องหลังเปิดบ้านเอาชนะ โรม่า ไปแบบหวุดหวิด 1 – 0 คว้าขัยชนะได้ 4 เกมติดต่อกัน ในเกมลีกของประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

               ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา สโมสร ยูเวนตุส เปิดสนาม “อัลลิอันซ์ อารีน่า” ต้อนรับการมาเยือนของ โรม่า คู่ปรับร่วมลีก โดยเกมนี้เจ้าบ้านไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 6 เกมติดต่อกัน แต่ยังไร้เงาของ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะตัวเก่งที่ยังไม่พร้อมลงเล่น ข่าวฟุตบอล

สโมสร ยูเวนตุส

               เริ่มต้นมาแค่ 14 วินาที เจ้าบ้านยูเวนตุส ได้โอกาสทักทายก่อน เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ได้โอกาสยิงตามน้ำ แต่ยังดีที่บอลไม่แรงไปเข้ามือของนายทวารทีมเยือน

ถัดมานาทีที่ 6 เป็นฝั่งทีมเยือนได้ทักทาย สโมสร ยูเวนตุส บ้างจากจังหวะที่

ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ โยนบอลมาให้กับ จานลูก้า มันชินี่ ยืนโหม่งคนเดียวจากระยะ 6 หลา แต่ยังดีที่ วอจเซียค เซสนี่ ทุบทิ้งเอาไว้ได้

               เกมตกเป็นของสโมสรยูเวนตุสซะส่วนใหญ่และแล้วในนาทีที่ 16 “ม้าลาย” ก็ได้ประตูขึ้นนำ 1 – 0 จากจังหวะที่ ฮวน กวาร์ดาโด้ ฝากบอลต่อไว้ที่ มัตเตีย เด เซเย่ ก่อนที่ดาวเตะชาวอิตาเลี่ยน จากโยนมาให้กับ มอยเซ่ คีน วิ่งมาโหม่งบอลพุ่งตุงตาข่ายเข้าไป

สโมสร ยูเวนตุส

               ทีมเยือนเปิดเกมบุกแหละ และเกือบจะได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 41 แทมมี่ อับราฮัม โดน ดานิโล่ สอยล้มในกรอบเขตโทษ กรรมการเช็ค VAR ก่อนเป่าเป็นจุดโทษให้กับ โรม่า แต่ จอร์แดน แวร์กตูตต์ กลับยิงไปติดเซฟของ เซสนี่ อย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรก ยูเวนตุส นำ 1 – 0

               ครึ่งหลัง โรม่า เปิดเกมบุกแหลกเพื่อทวงประตูตีเสมอ แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่ได้ หนำซ้ำยังเกือบโดนสโมสร ยูเวนตุส ทะลวงประตูที่ 2 หลายครั้งด้วยกันแต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมพอ จบ 90 นาที ยูเวนตุส เอาชนะ โรม่า ไป 1 – 0 คว้าชัยได้ 4 เกมติดต่อกัน โดยเกมหน้านั้น “ม้าลาย” จะต้องเจอศึกหนักกับ อินเตอร์ มิลาน

Zai