เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา โรแบร์โตมาติเนซ

ผลบอลวันนี้ วงในบอลนอก

สโมสร เอฟเวอร์ตัน ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา แต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ โรแบร์โต้ มาติเนซ ผู้จัดการทีมชุดใหญ่ทีมชาติเบลเยี่ยม อดีตผู้จัดการทีมวีแกนฯ เตรียมรับงานคุมทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน แทนราฟาเอล เบนิเตซที่เพิ่งไล่ออกจากทีมไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นงานที่ค่อนข้างยาก เนื่องจาก สโมสรเอฟเวอโตเนี่ยนหล่นไปอยู่อันที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน

เอฟเวอร์ตัน

เอฟฯสุดทนปลดราฟาพ้นทีม

ราฟาเอล เบนิเตซเซ็นสัญญาคุม เอฟเวอร์ตัน เมื่อซัมเมอร์ 2021 ที่ผ่านมา ราฟามีผลงานที่ดีในช่วงออกสตาร์ท หลังพาทีมชนะ 3 จาก 4 เกม พรีเมียร์ลีก แต่ผลงานของทีมกลับเปลี่ยนไป เมื่อเข้าสู่เดือนตุลาคม หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถถอนตัวได้ พวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2021 พวกเขาชนะเพียง 1 เกม นับตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ปัจจุบันอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 6 แต้มเท่านั้น ข่าวฟุตบอล

เอฟเวอร์ตัน ไม่รอช้าเดินหน้าเซ็นสัญญาผจก.ใหม่

เดอะ มิรเร่อร์ รายงานว่า ทีมงานท๊อฟฟี่ได้ติดต่อไปยัง สมาคมฟุตบอลเบลเยี่ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับอดีตผู้จัดการทีมสวนซี และวีแกน กลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ตัวผู้จัดการทีมมาร์ติเนซเองก็สนใจ รับงานคุมทีมที่เอฟเวอร์ตันเช่นกัน เนื่องจากอดีตผู้จัดการวีแกนฯ ค่อนข้างชื่นชอบความท้าทายอย่างมาก โดยเฉพาะภารกิจกอบกู้สถานการณ์ ในกูดิสันพาร์ค การเจรจาจะเกิดขึ้นทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมหาข้อสรุป ภายในสัปดาห์นี้

เอฟเวอร์ตัน

ความเป็นไปได้ในของมาติเนซ

หากสโมสรเอฟเวอร์ตันต้องการเซ็นสัญญากับ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซจริง ๆ พวกเขาจำเป็นต้องยอมรับเงื่อนไข การทำงานระหว่างทีมชาติ และสโมสร เพราะปัจจุบันมาร์ติเนซ มีสัญญาคุมทีมชาติเบลเยี่ยมถึงเดือนมิถุนายนปี 2022 ตัวผู้จัดการทีมชาวสเปนเองก็ไม่ต้องการลาออกจากตำแหน่งทีมชาติ เพราะผู้จัดการทีมวัย 48 ปีต้องการมีส่วนร่วมกับเบลเยี่ยม ในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ปลายปีนี้

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นับว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเอฟเวอร์ตันอย่างมาก เพราะ slot777 บอกเลยว่าผลงานของมาร์ติเนซนั้นไม่ธรรมดา ผลงานรอบรองชนะเลิศบอลโลก 2018 และรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยูโร 2020 และครั้งหนึ่งเบลเยี่ยมเคยมีแรงค์กิ้งถึงอันดับ 1 ของโลก รวมถึงแชมป์ FA Cup กับวีแกนฯ ปี 2012/13

Zai