ฟิลลิป โคคู

ฟิลลิป โคคู เซ็ง! ผู้คุมทีมปล้นชัยชนะด้านข้างของเขาในการเสมอกัน 1-1

วงในบอลนอก

ฟิลลิป โคคู เฮดโค้ชทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ ผู้ผิดหวังกล่าวหาว่าผู้คุมทีมปล้นชัยชนะด้านข้างของเขาในการเสมอกัน 1-1 ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์ มาร์ติน แวกฮอร์น ยิงให้เดอะ แรมส์ แกะเขาเหล็กนำก่อน จากการยิงระยะ 25 หลานาที 30

ฟิลลิป โคคู

ฟิลลิป โคคู กล่าวว่า ผมไม่มีความสุขเพราะจังหวะนั้น ทีมเราไม่น่าจะล้ำหน้าเลย มันชัดเจนมากจริง ๆ ผมไม่ชอบพูดถึงกรรมการ

แกรม ชินนี่น่าจะบวกสกอร์ให้ทีมเยือนเป็น 2-0 ได้แต่ว่ายิงบอลไปตรงตัวผู้รักษาประตูในอีก 7 นาทีต่อมา แต่ ไลล์ เทย์เลอร์กลับทำประตูแรกของเขาให้กับน๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ นาที 64 จากนั้น คามิล ยอสเวี้ยคเกือบมีชื่อเป็นผู้ทำประตูให้ดาร์บี้ แต่ว่าบอลที่เข้าประตูไปแล้ว ไม่นับเป็นการได้ประตูเพราะแวกฮอร์นอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า นาที 77

โคคูกล่าวว่า ผมไม่มีความสุขเพราะจังหวะนั้น ทีมเราไม่น่าจะล้ำหน้าเลย มันชัดเจนมากจริง ๆ ผมไม่ชอบพูดถึงกรรมการ แต่พวกเขาทำให้ผมทำ  เป้าหมายของพวกเขาต้องการจะยื้อขอแค่หนึ่งคะแนน แต่ว่าพวกเราอยากได้มากกว่านั้นคือสามแต้ม

โคคู

มีคนกระโดดข้ามบอลจากมุมหนึ่งและมีคนกระโดดข้ามบอลและไม่ปิดกั้นมุมมองของผู้รักษานั่นคือความหงุดหงิด ทุกคนที่ม้านั่งสำรองก็เห็นตรงกัน ผู้กำกับเส้นยกธงขึ้นและขโมยชัยชนะของเราไป

หลายสิ่งดูไม่ปลื้มสำหรับเรา ผมเป็นคนแรกที่บอกว่าเราต้องก้าวขึ้นมาหลังจากสามเกมแรกและเราเริ่มเล่นได้ดีและแสดงทัศนคติที่คาดหวังจากทีมของเรา

เราจำเป็นต้องได้รับคะแนนเพื่อมีอันดับที่สูงกว่านี้ และผมหวังว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้นได้ในไม่ช้า เรารู้ว่าพวกเขาจะผลักดันเราในครึ่งหลัง แต่เราก็ทำได้ดี

ฟิลลิป โคคู เฮดโค้ชทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้

หลังจาก 1-1 เราตั้งรับเกมและพยายามหาผู้ชนะเราเปลี่ยนรูปแบบและกลับเข้ามาในเกม ประตูที่สองในครึ่งแรกสามารถปิดเกมได้ ผมมีความสุขกับการเก็บแต้มหลังจากพ่ายแพ้สองนัด แต่ไม่มีความสุขที่ถูกขโมยไปจากเรา 2 คน

คริส ฮิวจ์ตันเฮดโค้ชทีมฟอเรสต์กล่าวว่า ลูกทีมไม่มีความกระตือรือร้นมากพอที่จะเอาชนะในเกมนี้ หลังจากที่ช่วงเริ่มเกมก็เล่นไม่ดีเท่าไหร่ เราเริ่มช้ากับทีมดาร์บี้ที่เล่นด้วย 5-4-1 และทำลายมันได้ดี พวกเขามีผู้เล่นที่ดีที่สามารถรับบอลและทำได้ดี

ในครึ่งแรกเราเล่นเกมบุกใส่พวกเขาได้ไม่ดีพอ ในสองเกมหลังเราไม่ได้รับมือกับครึ่งแรกและครึ่งหลัง มันเกี่ยวกับการทำประตู ในกลางสัปดาห์เรามีโอกาสที่จะชนะสองสามเกม หากเราสามารถขึ้นนำได้ในครึ่งแรกมันจะกลายเป็นเกมที่แตกต่างและผมจะสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เล่นของผม

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ซีเนดีน ซีดาน ว่าไง! ที่แหล่งข่าวเผยราชันชุดขาวเร่งทำผลงานก่อนโดนริบเก้าอี้กุนซือ

Sai