คาร์โล อันเชลอตติ

ไม่ใช่วันของเรา! คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือทอฟฟี่เปิดใจหลังโดนนักบุญถล่มยับ 0-2 ประตู

วงในบอลนอก

ในที่สุดก็โดนสอยจนได้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือใหญ่ของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมได้ออกไปเยือนบ้านของนักบุญ แต่ต้องเก็บความพ่ายแพ้กลับรังเพราะถูกถล่มไปถึง 0-2 ประตู พร้อมชี้จังหวะในสนามทีมของตนไม่ควรได้รับใบแดงจนทำให้กลายเป็นจุดเปลี่ยนทำทีมแพ้ในที่สุด จากการรายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศ สกาย สปอร์ต 

คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือใหญ่ที่ในเวลานี้ทีมกำลังโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงแซงกว่าทีมใดในตาราง โดยลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 6 สนาม

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือใหญ่มากฝีมือ เอฟเวอร์ตัน สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ในเวลานี้ทีมกำลังโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงแซงกว่าทีมใดในตาราง โดยลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 6 สนามและเก็บคะแนนได้ทั้งหมด 13 แต้ม ขึ้นอันดับที่ 1 ของตารางร่วมกับทีมแชมป์เก่าอย่างลิเวอร์พูล

กุนซือทีมทอฟฟี่

สำหรับผลงานล่าสุดในคืนวันอาทิตย์ทีมได้ออกไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตันที่ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ลงแข่งขันทั้งหมด 6 สนามเท่ากันและมีคะแนนทั้งหมด 10 คะแนน โดยทางด้านทีมเยือนถูกไล่ต้อนยังดุเดือดก่อนจบเกมการแข่งขันปิดสกอร์ไปที่ 0-2 ประตู หยุดสถิติไร้พ่ายทีมหัวตารางที่ไม่แพ้ใครมาแล้วติดต่อกันถึง 5 นัด

ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน

“สิ่งที่ผมคาใจที่สุดสำหรับเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ทำไม ลูก้าส์ ดีญ ถึงโดนใบแดง ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่านักเตะของทีมเราผิดอะไร แน่นอนว่ามันทำให้เกมของเรามีรูปแบบที่เปลี่ยนไปเราเป็นฝ่ายที่ต้องถูกต้อนจนมุม ผมไม่ได้คาดหวังว่าทีมของเราจะต้องเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะทุกสนามซึ่งวันนี้มันอาจจะไม่ใช่วันที่ดีของทีมเรา กรรมการมีสิทธิ์ที่จะแจกแค่เพียงใบเหลืองแต่เขากลับมองว่านักเตะของเราทำความผิดร้ายแรงผมว่ามันไม่ยุติธรรมกับทีมของเราเลย” คาร์โล อันเชลอตติ กล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ฟิลลิป โคคู เซ็ง! ผู้คุมทีมปล้นชัยชนะด้านข้างของเขาในการเสมอกัน 1-1

Sai