มาร์โก รอยส์

มาร์โก รอยส์ บาดเจ็บก่อนไปฟุตบอลโลก แตะกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

วงในกีฬา วงในบอลนอก

ฟุตบอลโลกมีแค่ 4 ปีครั้ง หากคุณไม่ติดธงทีมชาติคุณก็จำเป็นจะต้องรอไปอีก 4 ปีในรอบหน้า นักเตะหลายคนอาจจะมีฟอร์มการเล่นที่ดี แต่ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้พลาดไปเล่นทีมชาติอย่างน่าเสียดาย มาร์โก รอยส์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันจากทีมโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ก็เช่นเดียวกัน ที่ไม่นานมานี้มีข่าวอาการบาดเจ็บ ต้องถูกหามตัวออกจากสนามกลางคัน และเจ้าตัวถึงกับปิดหน้าร้องไห้ แฟนๆต่างเอาใจช่วยว่าให้อาการบาดเจ็บนี้หายทันรายการฟุตบอลโลกที่จะเตะกันกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

มาร์โก รอยส์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน

แฟนร่วมลุ้น มาร์โก รอยส์ หายทันร่วมทัพอินทรีเหล็ก

                หากพูดถึง นักเตะ ที่มีฝีเท้าระดับโลก และโยงกับทีมเดิมทีมเดียวมาอย่างยาวนาน ในปัจจุบันนี้ก็แทบจะไม่เหลือใครให้พูดถึง การย้ายทีมของนักเตะในวันนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และหลายคนก็มองว่าความจงรักภักดีกับสโมสร ที่นักเตะสมัยก่อนมีในวันนี้ก็อาจจะจางหายไป นักเตะบางคนสามารถจะย้ายข้ามฟากไปพบกับทีมคู่อริได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ แต่สำหรับ superstar เยอรมันอย่าง มาร์โก รอยส์ ที่อยู่ยาวกับเสือเหลืองมานาน และถึงแม้ว่าจะถูกจีบถูกทาบทามจากทีมต่างๆหลากหลายเมื่อครั้งอดีต แต่เจ้าตัวก็ไม่คิดที่จะย้ายออกไปไหน กลายเป็นพี่ใหญ่ในทีม ให้คำแนะนำน้องๆและมีความซื่อสัตย์จงรักภักดีกับเสือเหลืองดอร์ทมุนด์อย่างยิ่งยวด ข่าวฟุตบอล

มาร์โก รอยส์ นักเตะ ฝีเท้าระดับโลก

               มหกรรมฟุตบอลโลกน่าจะเป็นสิ่งที่มาร์โก รอยส์มีความต้องการที่จะเข้าร่วม แต่เจ้าตัวก็มาพลาดในช่วงเวลาสำคัญสำคัญมา 2 ครั้ง 2 คราว สิ่งเหล่านี้จะเรียกว่าเป็นดวงแตกก็คงจะไม่เกินเลยเกินไปนัก เพราะหากจำกันได้ในปี 2014 ที่เยอรมันคว้าแชมป์ เขาเกือบจะได้ติดธงไปเล่นบอลโลกรายการสุดท้าย แต่กลับมาเจ็บข้อเท้านัดอุ่นเครื่องรอบสุดท้ายเสียก่อนอย่างน่าเจ็บใจ ไม่เพียงเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 ก็เกิดอาการบาดเจ็บก่อนเริ่มเกมการแข่งขันพลาดลงแข่งด้วยเช่นเดียวกัน

มาร์โก รอยส์ ข่าวฟุตบอล

                ในปีนี้มาร์โก รอยส์อายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว รายการบอลโลกจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขามีโอกาสจะได้เข้าร่วม แต่อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ที่ถึงแม้ว่าเขาจะกลับมาซ้อมเบาๆได้ แต่ก็ไม่มีใครจะสามารถรับประกันได้ว่า เจ้าตัวยังมีความคิดเพียงพอที่จะไปร่วมทีมหรือไม่ แฟนๆทั่วๆไปที่เป็นทั้งแฟนดอร์ทมุนด์แฟนเยอรมันรวมทั้งผู้คนที่เห็นอกเห็นใจ รอยส์ ก็ได้แต่เอาใจช่วยอะไรว่าให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้และได้เข้าไปเล่นบอลโลกรอบสุดท้ายอย่างที่ตนเองตั้งใจเสียที

Zai