เปแอสเช

เปแอสเช เตรียมเซ็นฟรี “อาเซนซีโอ” จาก มาดริด เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ลาลีกา วงในบอลนอก

เปแอสเช สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่า กำลังอยู่ระหว่างเจรจาคว้าตัว “มาร์โก อาเซนซีโอ” (Marco Asensio) แนวรุกดีกรีทีมชาติสเปน ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะปฏิเสธการต่อสัญญากับต้นสังกัดและเตรียมย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2022/23

โดยอุปสรรคเดียวที่ทีมดังแดนน้ำหอมกำลังเผชิญในการล่าตัวดาวเตะวัย 27 ปี ก็คือตัวนักเตะต้องการการการันตีว่าจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ทำให้ทาง ปารีสฯ ต้องคิดหนัก

เปแอสเช

เปแอสเช กำลังเจรจากับ “จอร์จ เมนเดส” เอเยนต์ของ อาเซนซีโอ เรื่องเซ็นสัญญา

            เปแอสเช ยอดสโมสรลูกหนังแห่งแดนน้ำหอม ถูกสื่อ อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า กำลังอยู่ระหว่างเจรจาคว้าตัว “มาร์โก อาเซนซีโอ” แนวรุกวัย 27 ปี ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลิกา สเปน มาเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

โดยลงเล่นในฤดูกาล 2022/23 ไปแล้ว 50 นัด ทำได้ 12 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ซึ่งดาวเตะทีมชาติสเปนได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดและเตรียมย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซันนี้ ส่งผลให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ข่าวฟุตบอล

เปแอสเช ลีก เอิง ฝรั่งเศส

            อย่างไรก็ตามเปแอสเชถือเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ อาเซนซีโอ เนื่องจากนักเตะมี “จอร์จ เมนเดส” ซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุเกสเป็นตัวแทน ซึ่ง เมนเดส ก็มีความสัมพันธ์ที่เรียกได้ว่าสนิทสนมกับ “หลุยส์ กัมโปส” หนึ่งในผู้บริการระดับสูงของ ปารีส ที่กำลังมองหาแนวรุกทดแทน “ลีโอเนล เมสซี่” และ “เนย์มาร์” ที่มีข่าวลืออย่างหนักว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้  แต่ถึงอย่างนั้นก็มีอุปสรรคหนึ่งที่ทำให้ทีมดังแดนน้ำหอมยังคงลังเลที่จะปิดดีลนี้ นั่นคือ อาเซนซีโอ ต้องการให้ ปารีส การันตีว่าเขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอตลอดฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ทำให้ทาง ปารีส ต้องคิดหนัก

            สำหรับ อาเซนซีโอ ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 285 นัด ทำได้ 61 ประตู กับอีก 32 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ รวมถึงลงเล่นให้ทีมชาติสเปน ไป 35 นัด ทำได้ 2 ประตูด้วย

Latest Posts