หงส์แดง

แนวโน้มของเกมส์และ11ตัวจริงเกมส์ หงส์แดง ดวล ท๊อฟฟี่

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

        จริง ๆ หงส์แดง ควรจะได้ฉลองแชมป์ในเกมส์นี้นะครับ แต่บังเอิญว่าเรือใบสีฟ้าบุกไปคว่ำปืนใหญ่ได้ ทำให้หงส์แดงต้องเตะอีกสัก 2 นัดถึงจะได้ฉลองแชมป์ที่อุตส่าห์รอมานานถึง 30 ปีได้ เกมส์กับท๊อฟฟี่เจอร์เก้น  คลอปป์ต้องขนผู้เล่นแกนหลักชุดใหญ่ลงไปแน่ ๆ ถ้าหากไม่ชนะหรือทำได้แค่เสมอท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน คราวนี้คงต้องรอไปอีกหลายนัด เผลอ  ๆ ต้องรอไปจนนัดสุดท้ายเลยทีเดียว ระบบที่นำมาใช้ในเกมส์นี่น่าจะเป็น 4-3-3 กว่าจะได้ฉลองแชมป์คงเป็นนัดที่ไปเยือนพาเลซ ได้ไปฉลองแชมป์ที่บ้านคริสตัล พาเลซ นู่เนลย

หงส์แดง

สำหรับเกมส์นัดดวลท๊อฟฟี่ เอฟเวอร์ตัน คงขนผู้เล่นชุดใหญ่เต็มอัตราศึกลงสนาม ไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตู-อลิซง เบรกเกอร์ , แบ็กขวา-เทร็นด์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ แบ็กซ้าย-แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เซ็นเตอร์ แบ็ก โจ โกเมซ , เฟอร์จิล ฟานไดค์ มิดฟิลด์ตัวรับ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ฝั่งขวา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ฝั่งขวา นาบี เกอิต้า ปีกขวา โมฮัมเหม็ด ซาร่า ปีกซ้าย ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่

หงส์แดง

เป็นการดีที่ หงส์แดง ได้หยุดพัก 103 วัน

การหยุดลีกไปของหงส์แดง 103 วัน จริง ๆ เป็นการดีต่อทีมหงส์แดงนะครับ เพราะฟอร์มก่อนหน้านี้นักเตะฟอร์มดรอฟลงไปเฉย ๆ จากการที่กรำศึกมานาน แพ้ไปถึง 6 นัดก่อนที่จะหยุดหนีไวรัสโควิด-19  กลับมารีสตาร์ทเตะกันใหม่อีกครับ เพื่อรีเฟรชฟอร์มการเล่นของนักเตะหงส์แดงซะใหม่ เพื่อให้นักเตะหงส์แดงได้รับความสดชื่น จากการพักเตะไปนาน และต้องการความกระหายในชัยชนะมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม กลับมาเตะคราวนี้ฟอร์มจะดุจะเปรี้ยงปร้างกว่าเดิมหรือเปล่าหรือถ้าทำได้แค่เสมอท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน รับรองอดฉลองแชมป์อีกหลายนัดแน่ ๆ

         ถ้านัดนี้ยำใหญ่ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินได้ นัดที่ไปเยือนคริสตัล พาเลซ เตรียมฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลบ้านพาเลซได้เลยครับ และฉลองแชมป์ที่เฝ้ารอมานานแสนนานซะที

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด